Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Sao Thái Bạch có nên xây nhà không? Giải đáp Bilico

20/07/2020 13:39 +07 - Lượt xem: 40459

“Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà” do đó, những ai bị sao Thái Bạch chiếu luôn lo lắng sẽ bị hao tài, tốn của. Vậy sao Thái bạch có nên xây nhà không? Sau đây hãy cùng Bilico tìm lời giải đáp nhé!

Sao thái bạch có nên xây nhà

 

Sao Thái Bạch là gì?

Trong tử vi, có 9 ngôi sao chiếu mệnh cho nhân sinh. Vào mỗi năm, sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh và các ngôi sao này luân phiên thay đổi theo từng năm. Những ngôi sao chiếu mệnh được xếp theo hung tinh và cát tinh. Nghĩa là nó có thể mang lại may mắn, bình an cho bản mệnh và cũng có thể mang lại những điều kém may mắn, thậm chí là tai ương, đau khổ theo mức độ khác nhau.

Có 3 chòm sao xấu mà mọi người đều cảm thấy lo lắng khi bị chiếu mệnh và coi đó là năm xung tháng hạn của mình. Đó là 3 sao: sao La Hầu, sao Kế Đô và Thái Bạch. Trong số đó thì sao Thái Bạch được xem là chòm sao xấu nhất. Có câu, sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà để nói về những hao tổn, mất mát mà cung mệnh sẽ gặp phải trong cuộc sống khi bị ngôi sao này chiếu mệnh.

 

Sao thái bạch chiếu mạng khi xây nhà

Hình ảnh minh họa mô tả khái quát về sao Thái Bạch

 

Những rủi ro mà sao Thái Bạch mang đến cho cung mệnh trong năm bao gồm:

+ Hao tốn tiền của, tài lộc không tụ mà bị phân tán vì nhiều lý do khác nhau.

+ Dễ ốm đau, bệnh tật. Thường mắc những bệnh nặng, khó chữa, tốn nhiều tiền bạc mà không hiệu quả.

+ Gặp rắc rối liên quan đến kiện tụng, tranh chấp.

+ Làm ăn khó khăn, tiểu nhân hãm hại.

 

Người gặp sao Thái Bạch chiếu mạng được ví như ánh trăng xuyên qua màn mây. Điều này có nghĩa bản mệnh có vận mệnh tốt nhưng bị mây che phú, không tìm được lối thoát. Họ có tài, có chí nhưng ý trời không thuận, ý đất không chiều nên biết mà đành lực bất tòng tâm.

Trong năm bị sao Thái Bạch chiếu, những người này thường có xu hướng sống khép kín. Do đó, những người tiếp xúc với họ sẽ cảm thấy u tối, khó gần. Điều này thực sự không tốt cho cuộc sống của họ.

 

Sao Thái Bạch chiếu mạng ra sao?

Để giải đáp cho câu hỏi sao Thái Bạch có nên xây nhà, chúng ta cần biết sao Thái Bạch chiếu mạng ra sao, dựa vào tuổi âm lịch và giới tính như thế nào. Tương tự như các sao khác, sao Thái Bạch sẽ quay lại chiếu mệnh sau 9 năm. Dựa vào tuổi âm lịch, giới tính sẽ biết được Thái Bạch chiếu mạng vào tuổi nào.

 

Bảng tính sao hạn nam nữ các năm

Bảng tính vận hạn nam nữ qua các năm

 

Một quan niệm để tính hạn năm Thái Bạch là dựa vào quan niệm “49 chưa qua, 53 đã đến”. Cụ thể như sau:

+ Đối với nam giới sẽ lấy mốc 49 tuổi và cộng trừ 9. Đây là cách sẽ tính được năm tuổi mà sao Thái Bạch chiếu. Ví dụ như các tuổi 40, 49, 31, 22, 58,…

+ Đối với phụ nữ thì sẽ tính dựa vào mốc 53 cộng trừ cho 9 là ra năm sao Thái Bạch sẽ chiếu vào. Ví dụ như năm 44, 35, 26, 62,…

 

Nam bị sao Thái Bạch chiếu, luôn khiến mọi người lo lắng, bất an vì sợ gia đình và bản thân sẽ gặp nhiều điều không may mắn, tiêu tốn nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, với những người phụ nữ mang thai thì năm có sao Thái Bạch chiếu họ lại gặp nhiều may mắn. Sinh nở thuận lợi, con cái khỏe mạnh, bình an. Thậm chí họ còn mang đến những ảnh hưởng tích cực cho người chồng trong làm ăn, buôn bán và phát triển công danh.

 

Sao Thái Bạch có nên xây nhà không?

Như đã nói ở trên, quan niệm “sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà” khiến nhiều người không khỏi lo lắng, sợ sẽ phải đương đầu với một nắm hao tốn tiền bạc. Cũng chính vì lý do này, nên họ luôn sợ ngôi sao này chiếu mệnh sẽ ảnh hưởng đến công việc, nhất là những việc đại sự như làm nhà, xây sửa nhà cửa. Vậy sao Thái Bạch có nên xây nhà không?

Sao thái bạch nên xây nhà hay không

 

Có nhiều người khi bị sao Thái Bạch chiếu sẽ mất ăn, mất ngủ. Họ dành thời gian để cúng sao, giải hạn. Các công việc lơn như xây nhà cũng được học dời đi vào năm khác. Thực tế thì chưa có nghiên cứu nào khẳng định rằng, không nên xây nhà vào năm Thái Bạch.

Tất cả chỉ nằm ở suy nghĩ và quan niệm cá nhân. Do đó, nếu tâm lý bạn cảm thấy thoải mái thì cứ tiến hành xây nhà như đã định. Còn trường hợp bạn lo lắng xây nhà trong năm bị sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ gặp rủi ro, mất sạch của cải thì có thể cân nhắc đời vào năm khác.

 

Trên đây, Bilico đã giải đáp cho câu hỏi sao Thái Bạch có nên xây nhà không. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích về phong thủy đời sống. Cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi, chúc các bạn thành công trong cuộc sống.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đang xây nhà có nên đi đám ma?Có nên xây nhà khi có tang?

 




Bài xem nhiều