Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Bảng Báo Giá Nẹp Inox Chữ T Cao Cấp Tại Hà Nội Và Tphcm

31/01/2020 09:20 +07 - Lượt xem: 11245

Ứng dụng của Nẹp Inox Chữ T trong trang trí gần như là vô hạn, làm cho việc trang trí một thứ gì đó của một loại hình nghệ thuật. Sử dụng nẹp inox chữ t trong nhà của bạn có thể thêm màu sắc cho các căn phòng đơn giản, lấp đầy các góc hoặc hành lang khó xử một cách thích thú, và mang đến cho căn phòng một diện mạo hiện đại tươi mới.

nẹp inox chữ T

Bảng Báo Giá Nẹp Inox Chữ T Cao Cấp Tại Hà Nội Và Tphcm

Nẹp inox chữ t là một cách tuyệt vời để trang trí các bức tường trong nhà của bạn mà không làm hỏng chúng theo thời gian. Chúng có thể được sử dụng trên cả các bức tường bên trong và bên ngoài, nghĩa là chúng là một giải pháp sửa chữa rất nhanh chóng nếu bạn muốn cập nhật diện mạo ngôi nhà của mình mà không gặp nhiều rắc rối cho bất kỳ căn phòng nào.

Ưu Điểm Của Nẹp Inox Chữ T Được Sản Xuất Bởi Svietdecor.Com

Mẫu mã đã dạng chủng loại

Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau của nẹp inox chữ t, có nghĩa là bạn có nhiều mẫu mã và mặt hàng để lựa chọn để tìm thấy phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Ví dụ, có những loại nẹp trang trí bằng nhôm với các đường thẳng, các nét tròn, một số có hình xoáy và thậm chí một số loại có hình lá có thể tạo thêm nét tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Có nhiều mầu sắc để lựa chọn

Nẹp inox chữ t có nhiều màu sắc khác nhau, do đó, bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với kiểu trang trí đã chọn hoặc bảng màu hiện có để chúng hòa hợp một cách liền mạch với tường của bạn chứ không phải lộ ra ngoài như một ngón tay cái đau có thể xảy ra khi cố gắng sử dụng nẹp sắt truyền thống trong một ngôi nhà hiện đại. Không có nguy cơ bị rỉ sét là một vấn đề phổ biến liên quan đến các vật liệu làm từ sắt.

nẹp inox chữ T

 

Sản phẩm chịu lực vượt trội

Nẹp inox chữ t có độ bền cao và đi kèm với mức độ chịu lực tốt có nghĩa là chúng sẽ giữ các vật dụng như kệ, gương hoặc tranh của bạn cố định trong tường trong nhiều năm.

Làm sạch nhanh chóng

Nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi thì rất khó để giữ cho các bức tường trông đẹp và mới vì tất cả các vết mòn do bàn tay và bàn chân nhỏ đè lên chúng. Lau tường bằng vải sẽ đủ để loại bỏ hầu hết bụi bẩn bám trên nẹp inox chữ t để ngôi nhà của bạn trông tươi mới sau vài năm sử dụng chứ không trở nên bẩn như kệ gỗ truyền thống hay nẹp sắt vốn phải sơn lại nhiều lần.

An toàn khi lắp đặt và sử dụng

Nẹp Inox Chữ T là một trong những vật liệu an toàn nhất mà bạn có thể sử dụng khi trang trí nhà cửa, đặc biệt là với những đứa trẻ xung quanh. Nó không độc hại có nghĩa là không có thêm rủi ro sức khỏe bằng cách sử dụng nẹp inox chữ t trong tường của bạn.

 

nẹp inox chữ T

 

Áp dụng dễ dàng

Nẹp Inox Chữ T dễ dàng áp dụng cho bất kỳ bức tường nội thất nào khiến chúng trở thành một công cụ đa năng để trang trí cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Các tấm gỗ hoặc tấm kim loại có thể dễ dàng được treo lên mà không có nguy cơ chúng bị lỏng theo thời gian do chuyển động trong nhà hoặc các bức tường có thể không thẳng hoàn toàn.

Khả năng chống mài mòn cao

Ăn mòn không phải là một vấn đề với nhôm, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc nó bị rỗ sau vài năm để lại những dấu vết khó coi trên tường của bạn. Điều này có nghĩa là nẹp inox chữ t có thể được sử dụng trong cả nhà bếp và phòng tắm mà không sợ bị hư hỏng.

Đẹp – Giá rẻ – Phù hợp

Nẹp Inox Chữ T là một vật liệu sáng bóng có thể tạo thêm nét hiện đại cho trang trí nhà của bạn. Ngoài ra còn có nhiều mô hình có sẵn có nghĩa là bạn có thể lựa chọn theo cách bạn muốn chúng trông như thế nào khi treo trên tường của bạn. Bạn có thể chọn những cái mỏng dài, kệ ngang rộng hoặc các đặc điểm tròn dày hơn tùy thuộc vào thiết kế tổng thể của trang trí của bạn. Điều này giúp bất kỳ ai dù có kinh nghiệm thiết kế nội thất hay không có kinh nghiệm thiết kế nội thất đều có thể dễ dàng tạo ra một bức tranh trang trí tường thú vị với công sức tối thiểu chỉ sau khi mua một bộ nẹp đa năng này.

Nẹp Inox Chữ T dùng để làm gì?

Trang trí tường và vách tường hiệu quả

Nẹp Inox Chữ T có thể được sử dụng để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trên tường của bạn. Giao diện tương tự như công việc bằng sắt, nhưng không có vấn đề gỉ liên quan đến sắt. Có rất nhiều mặt hàng mà bạn có thể treo từ nẹp inox chữ t bao gồm tranh ảnh, tranh, gương, đồng hồ hoặc thậm chí là kệ.

Phân tách vật liệu: gạch – sàn gỗ

Nẹp Inox Chữ T có thể được sử dụng để nối hoặc tách gạch trên sàn nhà. Điều này cho phép, ví dụ, sàn hành lang có một mẫu gạch khác nhau ở hai bên của hành lang nơi có sự thay đổi về hướng.

Kết nối khe vật liệu đa năng

Các khe trên nẹp t cho phép bạn sử dụng vật liệu bên trong các khe như một đặc điểm thiết kế thay vì lấp đầy chúng bằng sơn hoặc giấy dán tường phù hợp màu sắc. Các vật liệu như gỗ hoặc gốm có thể được chèn vào các khe và tạo thêm sự thú vị cho các bức tường mà không phải hy sinh quá nhiều không gian cho các vật liệu không thể nhìn từ mọi góc độ.

Trang trí cho trần thạch cao

Nhiều người cảm thấy rất tốn kém khi thay thế trần nhà của họ vì chi phí đáng kể liên quan, nhưng sử dụng nẹp chữ t có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài của một trần nhà được trang trí mà không cần phải làm bất cứ điều gì khác ngoài sơn trần nhà hiện có của bạn.

Trang trí tủ – vách ngăn

Nẹp Inox Chữ T có thể được sử dụng với các vật liệu như gỗ hoặc kính để phân chia các phòng thành các khu vực nhỏ hơn. Ví dụ, thay vì sử dụng kệ gỗ truyền thống trên một bức tường của phòng khách, bạn có thể sử dụng nẹp chữ t có chèn kính đặt giữa chúng để tạo ra những thiết kế thú vị trên một bức tường khác lạ. Điều này cũng hoạt động tốt để phân chia các phòng tắm nơi không có cửa sổ hoặc cửa ra vào trong một số bức tường nhất định, do đó mang lại cho không gian các mục đích sử dụng khác nhau trong chính khu vực phòng tắm. Điều này phù hợp cho những ngôi nhà có nhiều hơn một tầng

nẹp inox chữ T

 

Địa Chỉ Cung Cấp Nẹp Inox Chữ T Giá Rẻ

Để tìm hiểu thêm về nẹp inox chữ t trang trí, bao gồm giá cả và mẫu mã có sẵn, bạn chỉ cần gửi email hoặc điện thoại đến văn phòng của chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất với đầy đủ thông tin mới nhất để bạn có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất cho nhu cầu của mình.

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TRANG TRÍ S VIỆT DECOR – NEPGIARE.COM

Showroom Hà Nội: Số 3 Đường Vườn Cam, Phú Đô, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Showroom HCM: Số 199 đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Xưởng sản xuất: Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.

Hotline:  0395 118 885 – 0966 888 725

Web site: https://nepgiare.com/

Mail contact: nepgiare@gmail.com

 




Bài xem nhiều