Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Top #5 mẫu hàng rào biệt thự (TUYỆT ĐẸP) Năm 2022

20/09/2016 17:10 +07 - Lượt xem: 293872

Hàng rào biệt thự không những bảo vệ mà còn giúp tăng thẩm mỹ cho không gian ngoại thất biệt thự. Nhưng trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều mẫu mã cũng như chủng loại khác nhau. Vậy có những mẫu nào vừa đảm bảo an toàn, độ bền cao vừa có tính thẩm mỹ cao? Hãy xem ngay bài viết này để biết nhé!

Đặc điểm nổi bật các mẫu hàng rào biệt thự bằng bê tông ly tâm

Chất liệu bê tông từ lâu đã được sử dụng rất rộng rãi cho công trình hàng rào bởi tính kiên cố và thân thiện môi trường. Khắc phục những điểm yếu của chúng về độ bí bách, ngột ngạt bởi những mảng khối bê tông thô nhám, hàng rào bê tông ly tâm đã tạo ra độ bứt phá cả về hình thức lẫn chất lượng. Đây là mẫu hàng rào biệt thự lên ngôi và còn hứa hẹn phát triển rực rỡ trong tương lai.

 

Hàng rào bê tông biệt thự

 

Những thanh rào bê tông ly tâm với những khoảng cách cố định đã tạo nên khe rào an toàn, đảm bảo độ vững chãi mà vẫn thông thoáng. Về ý nghĩa phong thủy, điều này cực kì có lợi cho việc lưu thông các luồng khí, hội tụ khí lành và xua đuổi tà khí mang lại đại cát, thịnh vượng cho gia chủ.

 

Hàng rào trụ tháp cho biệt thự

Hình ảnh minh họa: Hàng rào bằng bê tông công nghệ ly tâm cho biệt thự

 

Về chất lượng, công nghệ ly tâm luôn đáp ứng các yêu cầu về độ bền, tính kiên cố và khả năng chống lực tác động siêu tốt. Nguyên liệu sản xuất là cát vàng, sỏi xanh, phối trộn với tỷ lệ xi măng theo chuẩn, lựa chọn kĩ càng cho vào máy quay công nghệ ly tâm tốc độ cao, nên tạo thành sản phẩm là các thanh rào bê tông chắc, khỏe chịu lực va đập mạnh. Những lõi thép trong thân rào giúp cho chúng có độ dẻo dai và đàn hồi tốt khi gắn kết với bệ móng.

Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến nên chất lượng sản phẩm được đánh giá cao. So với các loại hàng rào chất liệu khác, thì tuổi thọ của bê tông công nghệ quay ly tâm lên đến 70 năm và cực kì thân thiện môi trường, không chịu tác động hay sự mài mòn của ngoại cảnh.

 

Thành phẩm hàng rào bê tông ly tâm

Hàng rào cho biệt thự sử dụng công nghệ ly tâm

 

Về thẩm mỹ, các mẫu hàng rào biệt thự đẹp bằng bê tông ly tâm vô cùng đa dạng cả về phong cách lẫn hình dáng. Điều đó giúp khách hàng dễ dàng tìm kiểm được mẫu rào đẹp và thích hợp cho biệt thự của mình.

Nếu biệt thự của bạn mang phong cách cổ điển, truyền thống thì mẫu hàng rào công tước, lục giác, trúc sen là những gợi ý hấp dẫn. Lấy cảm hứng từ những thứ quen thuộc đầy ngẫu hứng như bánh xe, khiên giáo, cây trúc, đóa sen … những mẫu rào này đã thổi vào đó vẻ mềm mại, thanh thoát song cũng đầy sang trọng, mang lại giá trị thẩm mỹ và sự giao hòa với thiên nhiên sâu sắc.

 

hàng rào trúc sen cho biệt thự

Hình ảnh: Rào trúc sen cho biệt thự

 

Nếu phong cách biệt thự của bạn hiện đại, phóng khoáng thì hãy lựa chọn mẫu rào trụ tháp, vệ sĩ, vệ binh, thiên ý. Những thanh rào đều tăm tắp kết hợp với họa tiết sắc nét, hình như nhưng ngọn giáo, tòa tháp vươn cao đã tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chãi cho hàng rào biệt thự – những anh chàng vệ binh hùng dũng, kiên gan bảo vệ bình yên cho cả căn nhà.

 

Top #5 mẫu hàng rào biệt thự đẹp bằng bê tông ly tâm phổ biến

#1: Hàng rào công tước

  • Chiều cao: 1,6 (m)
  • Chiều rộng: 60(mm)
  • Trọng lượng: 12 (kg)
  • Giá bán chưa bao gồm VAT – 98,000/1 cây rào

Đây là mẫu hàng rào biệt thự với phong cách cổ điển, sang trọng phù hợp để lắp đặt cho những tường rào giả cổ, mang phong cách Á Đông hoặc châu Âu cổ điển thể hiện sự hoàng gia, quý phái, như một tòa lâu đài kiên cố và thẩm mỹ.

 

Hàng rào bê tông ly tâm công tước

Hình ảnh minh họa: Mẫu rào công tước lắp đặt cho nhà biệt thự – Xem chi tiết

 

#2: Hàng rào Trúc Sen cho biệt thự

Sản phẩm được thiết kế từ cảm hứng những bông sen thanh thoát, quý phái, giản dị nhưng vô cùng cao sang, tinh tế.

Mẫu rào Trúc Sen không chỉ mang lại sự sang trọng cho các tòa biệt thự mà nó còn là biểu tượng cho sự may mắn, mưu cầu cuốc sống an lành cho gia đình gia chủ rất phù hợp để lắp đặt cho các biệt thự nhà vườn hoặc các gia đình thiên mang phong cách phong kiến cổ điển hay về Phật Giáo, các công trình Phật Giáo…

  • Chiều cao: 1,18 (m)
  • Chiều rộng: 90 (mm)
  • Trọng lượng: 15 (kg)
  • Giá bán chưa bao gồm VAT 90,000/1 cây rào

 

Hàng rào trúc sen biệt thự

Hình minh họa: Mẫu trúc sen được sử dụng khá phổ biến hiện nay – Xem chi tiết

 

#3: Hàng rào Trụ Tháp lắp đặt cho biệt thự

Hàng rào Trụ Tháp được thiết kế nổi bật với những thân rào gọn gàng với những đốt xương nhỏ điểm nhấn thành từng đốt ở thân, thân rào Trụ Tháp dù nhỏ nhưng vẫn nổi bật với sự chắc chắn, cứng cáp đồng thời nó mang đến sự thông thoáng cho không gian.

  • Chiều cao: 1,46 (m)
  • Chiều rộng: 90×100 (mm)
  • Trọng lượng: 15,5 (kg)
  • Giá bán chưa bao gồm VAT: 95,000/1 cây rào

Đây là mẫu hàng rào biệt thự đẹp và an toàn được ưa chuộng đối với các biệt thự trong thời gian qua.

 

hàng rào biệt thự trụ tháp

Hình minh họa: Hàng rào trụ tháp được nhiều khách hàng tin dùng – Xem chi tiết

 

#4: Hàng rào Lục Giác

Được sản xuất trên công nghệ quay ly tâm tốc độ cao được nhập khẩu từ châu Âu tại Bilico , hàng rào Lục Giác có tuổi thọ cao, sức bền tốt và khả năng chịu những áp lực mạnh từ môi trường bên ngoài, nhất là đối với khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam.

  • Chiều cao: 1,53 (m)
  • Chiều rộng: 85×90 (mm)
  • Trọng lượng: 11,8 (kg)
  • Giá bán chưa bao gồm VAT: Giá 99,000/1 cây rào

Chiều cao mỗi cột rào lý tưởng 1,53m, thân tròn, được bo gọn thành 6 góc cạnh, phía trên đỉnh tạo thành hình búp ly thanh thoát, quý phái, vừa tạo sự an toàn chắc chắn, vừa có cảm giác mềm mại cho công trình. Do đó mẫu hàng rào này luôn tạo được sự ấn tượng đối với khách hàng.

 

Hàng rào biệt thự lục giác

Hình ảnh: Cây rào lục giác công nghệ ly tâm – Xem chi tiết

 

#5: Hàng rào thiên ý cho biệt thự

Mỗi cột rào Thiên ý có chiều cao 1600mm, thân rào láng mịn với những hoa văn tinh tế, đẹp mắt. Hình dáng các cột rào thon dài với những đường xong mềm mại, mang đến vẻ đẹp ôn hòa. Phía trên đỉnh rào được thiết kế như hình những búp sen chưa nở, buổi tối lại giống như những ngọn đèn lung linh.

  • Chiều cao: 1,60 (m)
  • Chiều rộng: 100 (mm)
  • Trọng lượng: 18 (kg)
  • Giá bán chưa bao gồm VAT: Giá 99,000/1 cây rào

Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, ôn hòa mẫu hàng rào Thiên Ý phù hợp với mọi loại công trình từ nhà ở đến biệt thự sang trọng.

 

Hàng rào thiên ý

Hình ảnh minh họa: Mẫu rào thiên ý đẹp cho biệt thự – Xem chi tiết

 

Bilico là đơn vị sản xuất và  phân phối các mẫu hàng rào biệt thự đẹp bằng bê tông ly tâm. Mọi thắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 0969.616.003 để nhận được sự hỗ trợ và giải đáp tốt nhất từ các tư vấn viên cũng như các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi. Chúc các bạn loại chọn được một mẫu hàng rào phù hợp nhất với biệt thự của mình.

 




Bài xem nhiều