Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Top #3 mẫu hàng rào nhà cấp 4 đẹp (MÊ MẨN) năm 2022

11/01/2018 15:55 +07 - Lượt xem: 234650

Hàng rào nhà cấp 4 đẹp đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ bới đặc tính nhà cấp 4 khá dễ biến đổi linh hoạt trong từng thiết kế và chi phí đầu tư được nhiều gia đình nông thôn và thành thị hướng đến. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều đơn vị thi công đã ra mắt nhiều mẫu hàng rào đẹp cho nhà cấp 4 rất độc đáo, sáng tạo.

1. Mẫu hàng rào nhà cấp 4 bằng gỗ

 

Hàng rào nhà cấp 4 bằng gỗ

Hàng rào đẹp bằng gỗ

 

Những ngôi nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách đồng quê cổ điển thường sở hữu một khoảng sân vườn nhỏ xinh đẹp. Đây sẽ là không gian để gia chủ thỏa sức sáng tạo bằng hệ thống hàng rào gỗ trắng kết hợp với những bụi hoa đủ màu sắc rực rỡ. Bạn có thể chọn hàng rào nhà cấp 4 với tông màu đơn như trắng, hồng hoặc lựa chọn nhiều màu hoa khác nhau, đem lại cảm giác như đang lạc vào khu vườn cổ tích. Thiết kế rào gỗ và hoa này rất hợp với những người yêu thích sự lãng mạn.

 

Hàng rào bằng gỗ cho nhà cấp 4

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm hàng rào gỗ kết hợp với nhiều vật liệu khác nhau như đá, bê tông. Các trụ đá vững chắc xen kẽ cùng tường rào gỗ thanh mảnh sẽ mang lại cho ngôi không gian sống có vẻ đẹp hoài cổ, quyến rũ, đủ sức lôi kéo ánh mắt của bất cứ ai đi ngang qua.

 

Hàng rào bằng gỗ cho nhà cấp 4

 

Dãy hàng rào gỗ được thiết kế mang nét hoang dã, mộc mạc sẽ thích hợp dùng cho những khu nhà có khuôn viên rộng rãi. Sắc gỗ tối màu cùng những đường vân gỗ tạo nên vẻ bụi bặm xưa cũ cho khu vườn, lại dễ kết hợp với nhiều loại cây và hoa khác nhau. Thêm một ưu điểm cho loại rào gỗ đơn sơ này là bạn hoàn toàn có thể tự tay lắp đặt theo ý muốn của mình.

 

Hàng rào bằng gỗ đẹp cho nhà cấp 4

 

Mẫu hàng rào nhà cấp 4 với những đường nét tinh giản, trang nghiêm và rất “thiền” đậm nét Á Đông. Chủ nhà đã khéo léo chọn kiểu rào có thiết kế phá cách, chắc chắn mà không kém phần duyên dáng, kết hợp cùng những vại đất trồng cây tạo nên cảm giác bình dị, thân thiện với mọi người.

 

Hàng rào bằng gỗ đẹp cho nhà cấp 4

 

Một mẫu rào gỗ được thiết kế hết sức sáng tạo. Tường rào được sắp xếp theo chiều xuôi dần, sử dụng những thanh gỗ đặt ngang cùng hệ thống đèn chiếu sáng tạo nên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và là điểm nhấn cho cả không gian khu nhà của bạn. Thiết kế rào gỗ này thích hợp cho những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc hiện đại.

 

2. Hàng rào nhà cấp 4 bằng kim loại mang vẻ đẹp cổ điển

Hệ thống cổng và rào sử dụng chất liệu kim loại với màu sơn đen tuyền là một lựa chọn an toàn đỗi với nhiề gia chủ. Sự kiên cố, thông thoáng và không chiếm diện tích của loại hàng rào này rất thích hợp với những ngôi nhà cấp 4. Từng đường hoa văn, chạm trổ cầu kì giúp tăng vẻ quyền quý, thời thượng cho cả công trình.

 

Hàng rào nhà cấp 4 bằng sắt

 

Các chi tiết trên từng thanh rào kim loại được thiết kế tỉ mỉ, hình dáng như mũi lao tạo cảm giác cả hàng rào là những chàng vệ sĩ đang đứng canh gác cho các thành viên trong gia đình.

Hàng rào cho nhà cấp 4 bằng kim loại

 

Hàng rào trắng mảnh mai, những họa tiết uốn lượn cùng đường cong trên thân rào kết hợp với trụ cột đồng màu sẽ mang lại sự thanh thoát, yêu kiều cho khu vườn trước sân nhà bạn.

 

Hàng rào nhà cấp 4 bằng kim loại

 

Hàng rào nhà cấp 4 đẹp với rào to bản được khắc họa tiết hết sức cầu kỳ, độc đáo sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ khuôn viên. Nó vừa thể hiện được cá tính của chủ nhà vừa cho thấy sự sáng tạo của người thiết kế, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

 

Hàng rào nhà cấp 4 bằng kim loại

 

Tuy nhiên một điều các bạn cần lưu ý khi xây dựng hàng rào bằng kim loại đó là: đây là công trình ngoài trời, nên bị tác động rất lớn từ môi trường thường dẫn đến nhanh hư hại, đặc biệt chất liệu kim loại rất nhanh gây rỉ sét, đứt gãy.

Do đó gia chủ cần thường xuyên kiểm tra các mối hàn, tránh để hàng rào bị hư hại quá lâu mà không kịp thời sửa chữa, gây tác động xấu tới mọi người và môi trường xung quanh.

 

3. Hàng rào nhà cấp 4 bằng bê tông

 

Mẫu hàng rào nhà cấp 4 bằng sắt kết hợp bê tông

 

Mẫu rào sử dụng chất liệu bê tông kết hợp kim loại đơn giản, không cầu kỳ hoa mỹ, mang dáng vẻ hiện đại, chắc chắn.

 

Mẫu hàng rào nhà cấp 4 bằng bê tông

 

Hàng rào cho nhà cấp 4 làm từ bê tông trắng kết hợp những cây dây leo màu sắc rực rỡ sẽ làm rực sáng cả khuôn viên ngôi nhà của bạn.

 

Hàng rào cho nhà cấp 4

 

Những gia chủ yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên có thể lựa chọn mẫu rào bê tông kết hợp với tường rào bằng cây xanh để tăng thêm sự duyên dáng quyến rũ cho sân vườn.

 

Hàng rào bê tông ly tâm

 

Đây là mẫu hàng rào bê tông ly tâm được Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico thi công, sản xuất bằng những nguyên vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, phù hợp với cảnh quan của một ngôi nhà cấp 4. Những mẫu rào đơn giản, thông thoáng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp mắt.

Trên đây là một vài mẫu hàng rào nhà cấp 4 đẹp với kiểu dáng đa dạng giúp gia chủ lựa chọn được mẫu rào thích hợp với ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, hãy nhấc máy lên và gọi tới hotline: 0969 616 003 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

 




Bài xem nhiều