Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Top #3 Mẫu Hàng Rào Nhà Phố Đẹp (NỔI BẬT) Phổ Biến Nhất

09/07/2016 14:02 +07 - Lượt xem: 179096

Mỗi kiểu thiết kế nhà lại có những kiểu hàng rào phù hợp tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống của bạn. Với đặc điểm nhà phố có không gian dài nhưng hẹp ngang, rất khó để trang trí thêm sao cho đẹp mắt. Những mẫu hàng rào nhà phố bằng bê tông ly tâm sau sẽ giúp khắc phục những nhược điểm của kiểu nhà phố.

Hàng rào nhà phố

Hình ảnh minh họa: Mẫu rào công tước – Xem chi tiết

 

Những ngôi nhà ống, chỉ có một khoảng rào phía trước vì vậy việc lựa chọn hàng rào nhà phố sao cho đẹp mắt là cả một vấn đề.

Nếu khoảng cách từ cổng vào đến nhà là khá gần, và để đảm bảo được sự an toàn cho ngôi nhà, người dùng thường sử dụng những mẫu rào cao mang lại cảm giác yên tâm. Tuy nhiên nếu khu vực bạn sinh sống luôn đảm bảo được an ninh tốt, thì bạn cũng có thể sử dụng những mẫu rào thưa và thấp hơn để giúp ngôi nhà của mình được thông thoáng.

 

Mẫu hàng rào nhà phố đẹp bằng bê tông

Hàng rào bê tông ly tâm là sản phẩm mới được nhiều chủ đầu tư yêu thích, với nhiều ưu điểm vượt trội so với những vật liệu cũ, được ứng dụng trong rất nhiều công trình hiện đại.

Tùy theo phong cách của người ở cũng như phong cách trang trí ngôi nhà mà gia chủ có thể lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp cho nhà phố đẹp: theo mô típ cổ điển, phong cách Á Đông hay Châu Âu hiện đại.

 

Hàng rào bê tông cho nhà phố

Hình ảnh: Mẫu rào trúc sen phong cách Á Đông – Xem chi tiết

 

Mẫu rào Công Tước sẽ mang đến vẻ hoàng gia, tôn lên sự quý phái, đẳng cấp, rất phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách giả cổ. Đối với những ngôi nhà phố khỏe khoắn hiện đại, thì mẫu rào Vệ Binh là mẫu phù hợp nhất,

Mẫu hàng rào nhà phố Trúc sen mang nét đẹp cổ điển, phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách cũ hoặc đậm nét tôn giáo.

Vượt lên giá trị và mục đích sử dụng chính sơ nguyên của mình, các mẫu hàng rào chính là một công trình phụ giúp trang trí, phá cách, làm nổi bật lên vẻ đẹp không gian sống của bạn.

 

Mẫu rào kim loại truyền thống cho nhà phố

Một trong những lỗi rất phổ biến khi trang trí cho nhà phố đó là gia chủ thường chọn những mẫu rào quá cầu kỳ, phức tạp khiến cho ngôi nhà thêm thô, mang đến cảm giác chật hẹp cho không gian.

 

Hàng rào sắt xây cho nhà phố

Hình ảnh: Mẫu tường rào xây kết hợp sắt

 

Để khắc phục những lỗi cơ bản đó bạn có thể lựa chọn những mẫu rào cổ điển bằng kim loại với các thanh nhỏ nhắn, thanh thoát, nhẹ nhàng, mang cảm giác nhẹ nhàng cho công trình của bạn.

 

Hàng rào nhà phố bằng kim loại

Hình ảnh: Mẫu rào nhà phố bằng kim loại 

 

Một cách khác nữa làm nên sự sáng tạo vượt bậc cho các hàng rào nhà phố đó là sử dụng chất liệu bằng kính cường lực. Đây là loại chất liệu chưa thực sự phổ biến hiện nay, nhưng với ưu điểm mang lại khả năng che chắn mà không bị giới hạn không gian, mang đến cảm giác thoáng rộng hơn rất nhiều.

 

Mẫu hàng rào nhà phố kết hợp cây và hoa

Nhiều gia đình cũng khá sáng tạo khi kết hợp hàng rào đẹp với cây dây leo hoặc cây cảnh vô cùng đẹp mắt. Sự kết hợp này không chỉ làm cho những ngôi nhà phố bớt cảm giác nặng nề, mà tâm thái mỗi người khi nhìn vào đều thấy không gian như hòa hợp với thiên nhiên hơn, thân thiện, nhẹ nhàng hơn.

 

Hàng rào nhà phố điểm hoa

Hình ảnh: Khi sử dụng hoa kết hợp rất đẹp

 

Một số cây và hoa có thể trồng trang trí như một số loại cây leo như hoa giấy hoa tigon, hoặc giả như trồng hoa hồng…

Với mỗi kiểu kiến trúc nhà chúng ta đều có thể dùng các mẫu thiết kế độc để trang trí cho công trình thêm đẹp mắt. Không chỉ làm mới không gian sống mà các mẫu hàng rào nhà phố đẹp còn tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đó chính là bộ mặt cho công trình của bạn.

>>>Có thể bạn quan tâm: Top #5 Mẫu cổng nhà phố đẹp (KHÔNG THỂ BỎ QUA) 2020

 




Bài xem nhiều