Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Top #6 mẫu đèn trụ cổng đẹp hiện đại (GIÁ RẺ 2022)

09/07/2016 14:09 +07 - Lượt xem: 285533

Đèn trụ cổng đẹp trang trí giúp ngôi nhà trở nên hiện đại và hoàn hảo đến từng chi tiết. Chính vì vậy một hàng rào hoàn chỉnh không thể thiếu đi những đèn trụ đẳng cấp. Bilico xin gửi tới quý khách hàng những mẫu đèn trụ cổng hiện đại giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2022, tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Đèn trụ cổng nhà đẹp

 

Vai trò của đèn trụ cổng đẹp

 

Đèn trụ là sản phẩm trang trí cho các công trình ngoại thất như tường rào và cổng, các công trình công cộng. Chúng không chỉ có vai trò nâng đỡ cho đèn chiếu sáng mà còn giúp mang đến sự thẩm mỹ cho không gian.

 

Đèn trụ cổng đẹp

Hình ảnh minh họa: Đèn trụ đẹp kết hợp hàng rào bê tông ly tâm

 

Xin giới thiệu tới khách hàng mẫu đèn trụ bằng bê tông ly tâm được sản xuất trên công nghệ châu Âu hiện đại. Sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà còn mang lại những giá trị thẩm mỹ to lớn. Trụ đèn có tác dụng nâng đỡ và che chắn cho phần đèn chiếu sáng bên trong. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, mang đến sự đa dạng và gia tăng mỹ quan cho các công trình.

Đèn trụ cổng đẹp bằng bê tông ly tâm có độ bền lên đến 60 năm. Bề mặt sản phẩm láng mịn, không thấm nước nhờ vậy mà sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Điều này cũng giúp cho trụ đèn dễ dàng được phun sơn lên bề mặt, tạo màu sắc và tính thẩm mỹ.

 

Những không gian có thể lắp đặt đèn trụ cổng đẹp

 

– Sản phẩm phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau. Đó là không gian ngoại thất nhà ở và không gian công cộng.

Khi lắp đặt cho không gian ngoại thất nhà ở giúp mang đến cho không gian sân vườn của căn nhà thêm phần sang trọng và ấn tượng. Không những thế, trụ đèn giúp cung cấp ánh sáng cho toàn bộ cảnh quan, giúp không gian sống trở nên tiện ích hơn.

 

Đèn trụ cổng đẹp

Hình ảnh minh họa: Đèn trụ cổng đẹp chiếu sáng không gian ngoại thất ngôi nhà

 

Với không gian công cộng như công viên, trường học thì đèn trụ càng mang lại nhiều ý nghĩa. Ngoài tác dụng cung cấp ánh sáng, trụ đèn còn mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn. Không những vậy, có nhiều mẫu trụ đèn còn thể hiện những giá trị văn hóa khác nhau như trụ đèn đài sen, trụ đèn cá chép …

Đèn trụ cổng đẹp

Hình ảnh minh họa: Đèn trụ chiếu sáng không gian công cộng

 

Top #6 mẫu đèn trụ cổng đẹp hiện đại nhất 

 

Có rất nhiều loại đèn cổng khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp cho không gian mà mình muốn lắp đặt. Dưới đây là 6 mẫu đèn trụ bằng bê tông ly tâm được ưa chuộng nhất hiện nay:

 

Thứ #1: Đèn trụ đài sen đẹp cho hàng rào

 

Bông hoa sen được ví như là Quốc hoa của Việt Nam tượng trưng cho sự thanh khiết cao quý, quyền năng trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là Phật Giáo. Từ ngàn đời xưa đến nay, hình tượng bông hoa sen luôn đem đến những cảm hứng sáng tạo bất tận cho nghệ sỹ.

 

Đèn trụ cổng đẹp

Hình ảnh: Đèn trụ đài sen

 

Bilico hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng mẫu đèn trụ đài sen mang vẻ đẹp của sự giản dị, gần gũi nhưng vẫn toát lên sự thanh cao, sang trọng. Đây là loại đèn trụ cổng rào đẹp được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ vậy bông sen còn tượng trưng cho sự may mắn, an lành.

Việc trang trí thêm những đèn trụ cổng hiện đại trước nhà biểu trưng cho sự mưu cầu bình an, hạnh phúc, mang lại may mắn cho gia chủ.

 

Thứ #2: Đèn trụ trang trí cổng rào hình cá chép

 

Cá Chép là hình ảnh gắn liền với những bí tích, truyền thuyết dân gian, là con vật linh thiêng trong tín ngưỡng người Việt. Đèn cổng rào hình cá chép là biểu trưng cho sự dư dả, đem đến vận may, hóa giải sát khí, bệnh tật hay tai họa.

 

Đèn trụ cổng đẹp

Hình ảnh: Đèn trụ cá chép trang trí cổng rào

 

Không khó để có thể bắt gặp hình ảnh cá chép ở bất kỳ đâu trong cuộc sống đời thường với đủ đầy những kiểu dáng và thần thái khác nhau. Phổ biến nhất là những chiếc đèn trụ cá chép được đặt hướng thiên trên những chiếc cổng hàng rào với vai trò là thần giữ của, trừ tà, sinh lộc cho gia chủ.

Ngoài ra, đèn trụ cá chép còn tạo ra sự cuốn hút đặc biệt cho kiến trúc ngôi nhà và là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian.

 

Thứ #3: Đèn trụ cổng tường rào Trụ Tháp cổ điển

 

Đây là một trong những mẫu đèn trụ cổng đẹp được ưa chuộng nhất trong năm qua. Đèn trụ tháp mang phong cách cổ điển, là hình ảnh thường được xuất hiện trong phim ảnh về Trung Quốc cổ xưa, xuất hiện trong hoàng cung nơi ở của vua chúa hay những tầng lớp quý tộc.

Đèn trụ cổng đẹp

Hình ảnh: Đèn trụ tháp đẹp và cổ xưa

 

Do đó mẫu sản phẩm này mang phong cách hoàng gia, cổ xưa nhưng không không bao giờ nhàm chán. Thiết kế cầu kỳ, hoa văn tinh xảo, mẫu trụ đèn này sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm sang trọng với một mẫu hàng rào đẹp và đẳng cấp.

 

Thứ #4: Đèn trụ cổng tròn

 

Không phải ngẫu nhiên mẫu đèn Trụ Tròn lại được người dùng ưa chuộng làm đèn trụ cổng tường rào. Từ xưa đến nay, đèn trụ tròn là biểu tượng của sự hài hòa, ăn ý. Đối với những khối hàng rào vuông vắn, cứng nhắc thì việc có thêm những khối tròn mềm mại sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng mềm mại hơn.

Đèn trụ cổng đẹp

Hình ảnh: Đèn trụ cổng tròn 

 

Đèn trụ trang trí cổng hàng rào hình tròn cũng chính là một trong những điểm lưu ý khi lựa chọn phong thủy cho ngôi nhà phải biết đan xen những các yếu tố cứng và mềm, vuông và tròn… để tạo nên vận mệnh tốt, thu hút tài lộc.

 

 Thứ #5: Đèn trụ bồ câu – Biểu tượng hòa bình

 

Chim bồ câu là hình ảnh tượng trưng cho sự hiền hòa, bình an và may mắn, nó thường được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí tiểu cảnh cho không gian.

 

Đèn trụ cổng đẹp

Hình ảnh minh họa: Mẫu đèn trụ bồ câu 

 

Việc bố trí đèn trụ Bồ Câu trang trí trên cổng tường hàng rào đối với người Việt được cho là cách để thể hiện lòng hiếu khách và bày tỏ sự thân thiện, hài hòa của chủ nhà đồng thời nó còn giúp tăng tính phong thủy làm nổi bật vẻ đẹp ngôi nhà, mang lại may mắn cho gia chủ.

 

Thứ #6: Đèn trụ cổng hình bát giác

 

Được sản xuất trên công nghệ quay ly tâm hiện đại, đèn trụ bát giác có sức chịu bền cực kỳ cao cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng và đơn giản. Sản phẩm được rất nhiều các hộ gia đình tin tưởng và sử dụng làm nổi bật lên không gian sống phong cách Á Đông. 

 

Đèn trụ cổng đẹp

Hình ảnh: Đèn trụ bát giác phong cách cổ xưa

 

Đặc biệt mẫu bát giác có hình dáng giống như những chiếc đèn cổ xưa Trung Quốc sang trọng và quý tộc.

Mỗi mẫu đèn trụ cổng đẹp trang trí cho hàng rào đều có vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Tùy thuộc vào phong cách công trình cũng như sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu mua đèn trụ hàng rào vui lòng liên hệ với Bilico để được tư vấn và nhận báo giá!

 




Bài xem nhiều