Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Bilico bàn giao công trình hàng rào Vệ Sĩ cho gia đình chị tâm ở Bắc Ninh

23/07/2021 10:33 +07 - Lượt xem: 47347

Mới đây nhất, Bilico đã bàn giao công trình hàng rào vệ sĩ cho nhà chị Tâm ở Từ Sơn - Bắc Ninh. Hiện công trình đang được đưa vào sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Công trình hàng rào vệ sĩ nhà chị Tâm

 

Đặc điểm hàng rào gia đình chị Tâm tại Từ Sơn – Bắc Ninh

Chia sẻ của chị Tâm

Theo chia sẻ của gia đình chị Tâm, cách đây khoảng 2 năm gia đình chị có đầu tư kinh phí để thi công hàng rào gỗ tự nhiên. Gỗ là chất liệu tự nhiên, màu sắc chân thực, mang đến sự sang trọng cho không gian sống.

Tuy nhiên chất liệu gỗ thường chịu nhiều ảnh hưởng từ thời tiết. Nên sau một thời gian sử dụng, màu gỗ bị phai, không đồng đều, các thanh gỗ có dấu hiệu bị mục ruỗng do bị ngấm nước mưa. Không những thế, phía chân rào còn có hiện tượng bị mối tấn công, khiến chất lượng công trình bị giảm thiểu đáng kể.

Chính vì vậy theo giới thiệu của người quen, đã từng sử dụng hàng rào bê tông ly tâm do Bilico cung cấp, chị Tâm đã liên hệ đến chúng tôi bày tỏ mong muốn sử dụng sản phẩm của đơn vị và muốn đơn vị tư vấn chi tiết kỹ hơn.

 

Đặc điểm hàng rào vệ sĩ nhà chị Tâm

 

Bilico tiếp nhận và tiến hành thi công công trình

Sau khi nắm bắt được những thông tin cần thiết cho công trình tường rào hiện tại của nhà chị Tâm, chúng tôi đã tư vấn cho gia đình chị sử dụng hàng rào vệ sĩ. Mẫu hàng rào này được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế cho công trình. Chị tâm đã quyết định lựa chọn sau khi tìm hiểu kỹ về giá, chích sách bán hàng, số lượng cây rào cần sử dụng cho công trình dài 80m của gia đình chị.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã có mặt tại nhà chị ở Từ Sơn – Bắc Ninh và bắt tay ngay và việc thi công, lắp đặt. Quá trình thi công và bàn gia công trình cũng được hoàn thành trong thời gian ngắn do được chị Tâm xây sẵn móng, giúp nhân viên lắp đặt tiết kiêm được thời gian. Gia đình chị Tâm cảm thấy rất ưng ý với công trình tường rào mới này.

 

Đặc điểm hàng rào Vệ Sĩ

Mẫu rào này được sản xuất trên công nghệ quay ly tâm tốc độ cao, nguyên liệu sử dụng cho quá trình sản xuất được chọn lọc kỹ và bổ sung với tỷ lệ tiêu chuẩn. Bên trong mỗi cây rào được bố trí 3 lõi thép, được đặt tạo thành hình tam giác, giúp gia tăng độ bền cũng như khả năng chịu lực cho cây rào. Chính vì vậy mẫu rào này được đánh giá là có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, hạn chế rêu mốc hiệu quả…Đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Mỗi cây rào Vệ Sĩ nổi bật với những đốt xương to, khỏe, vững chãi, kết hợp với ngọn rào được thiết kế theo hình búp ly mang đến vẻ đẹp mềm mại. Toàn bộ công trình sau khi lắp đặt sẽ mang đến cho bạn cảm giác như những vệ sĩ đang ngày đêm canh giữ cho sự bình yên cho ngôi nhà của bạn.

Qua bài viết này, Bilico đã gửi tới bạn thông tin về công trình hàng rào tông tông ly tâm vệ sĩ nhà chị Tâm tại Từ Sơn – Bắc Ninh. Quý khách nếu cần được hỗ trợ thêm về sản phẩm hoặc báo giá, vui lòng liên hệ hotline: 0986 168 007.

 




Bài xem nhiều