Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Lựa chọn hàng rào cho khu công nghiệp (ĐẸP NHẤT - AN TOÀN NHẤT)

17/09/2016 08:39 +07 - Lượt xem: 114157

Xây dựng hàng rào khu công nghiệp là việc không thể thiếu của các chủ doanh nghiệp. Để đảm bảo cho sự an toàn, tính riêng tư cũng như đảm bảo tuổi thọ của công trình thì sử dụng hàng rào bê tông ly tâm là lựa chọn thông minh cho các chủ đầu tư.

Khu công nghiệp là địa điểm tập trung để sản xuất, chế tác các sản phẩm, hóa chất cho con người sử dụng. Đây là một địa điểm đặc thù cần có sự tách biệt với bên ngoài để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như quá trình sản xuất của các doanh nghiệp. Vì vậy việc xây dựng hàng rào khu công nghiệp là không thể thiếu.

Bilico xin giới thiệu đến bạn một loại hàng rào ly tâm được sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ châu Âu với những đặc tính nổi bật, rất thích hợp để xây dựng cho những công xưởng, khu công nghiệp.

 

Hàng rào bê tông ly tâm cho khu công nghiệp

Hình ảnh: Hàng rào bê tông ly tâm lựa chọn tối ưu cho khu công nghiệp

 

Hàng rào bê tông ly tâm cho khu công nghiệp

Với nhiều ưu điểm vượt trội so với vật liệu truyền thống, hàng rào bê tông ly tâm được nhiều chủ đầu tư yêu thích lựa chọn làm hàng rào khu công nghiệp.

  • Nguyên liệu sạch, an toàn với môi trường và người sử dụng
  • Hàng rào ly tâm được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên là cát, sỏi và xi măng
  • Quy trình sản xuất hiện đại nhập khẩu từ châu Âu quay ly tâm tốc độ cao cho ra đời những mẫu sản phẩm không chỉ đẹp mà còn rất bền
  • Hàng rào bê tông chịu được áp lưc cường độ cao, đặc biệt phù hợp với môi trường công xưởng, các khu công nghiệp cũng như thời tiết gió ẩm đặc trưng ở Việt Nam
  • Sản phẩm được đúc theo khuôn mẫu do đó rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi phong cách công trình, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Tuổi thọ loại hàng rào này lên tới 60-70 năm do đó vô cùng tiết kiệm chi phí để tu sửa, bảo dưỡng cũng như xây mới

 

Các mẫu hàng rào cho khu công nghiệp

#1. Hàng rào Vệ Binh

Với đặc điểm những cây rào to, khỏe, chắc chắn, ngọn hàng được thiết kế thành hình búp ly nhọn không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình mà còn giúp đảm bảo an toàn, cản trở sự xâm nhập trái phép của người ngoài vào bên trong.

 

Hàng rào khu công nghiệp bằng bê tông vệ binh

Hình ảnh: Hàng rào bê tông ly tâm 2 lỗ cho khu công nghiệp

 

#2. Hàng rào Trụ Tháp

Không chỉ được ưa chuộng để trang trí cho những ngôi biệt thự sang trọng, cho những nhà phố hiện đại mà mẫu hàng rào bê tông Trụ Tháp còn rất thích hợp để xây dựng ở những khu công nghiệp, những nhà xưởng sản xuất bởi nó tạo nên sự thông thoáng cho không gian, mang lại cảm giác rộng rãi hơn  cho nơi sản xuất.

 

Hàng rào bê tông ly tâm cho khu công nghiệp

Hình ảnh minh họa: Hàng rào khu công nghiệp bằng bê tông ly tâm

 

#3. Hàng rào Thiên Ý

Với những thân rào cao và thon gọn, hàng rào ly tâm vừa đảm bảo sự an toàn cho bên trong nơi sản xuất vừa mang tính thẩm mỹ cao cho công trình cũng là một lựa chọn của nhiều chủ đầu tư.

 

Mẫu hàng rào khu công nghiệp

Hình ảnh: Hàng rào bê tông ly tâm thiên ý 

 

Khu công nghiệp là môi trường sản xuất đặc thù, do đó cần phải trang bị những sản phẩm đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của những người hoạt động trong môi trường đó. Vì vậy, sử dụng hàng rào khu công nghiệp bằng chất liệu bê tông ly tâm chính là sự quan tâm tới an toàn của nơi sản xuất và sức khỏe của người lao động. Nếu còn thắc mắc vấn đề gì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Bilico để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các tư vấn viên và các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.

 




Bài xem nhiều