Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Bàn giao công trình hàng rào anh Giang - KĐT Quế Võ - Bắc Ninh

25/04/2017 11:20 +07 - Lượt xem: 44136

Tháng 10/2016 Công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico bàn giao công trình hàng rào Trụ Tháp gia đình anh Giang – Khu đô thị Quế Võ – Bắc Ninh.

Khu đô thị mới Quế Võ – Bắc Ninh thuộc xã Phượng Mao và xã Phương Liễu huyện Quế Võ. Đây được coi là nơi trải nghiệm thú vị về cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian tinh tế, hoàn hảo và hài hòa với thiên nhiên.

Khu đô thị bao gồm các tòa nhà văn phòng, thương mại, chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề được bố trí đan xen với các hồ nước, công viên và các CLB thể thao, vui chơi giải trí.

Cư dân sinh sống tại đây có mức thu nhập cao, yêu thích không gian tự nhiên nhưng hiện đại và tiện ích. Toàn bộ hạng mục ngoại thất, nội thất trong không gian sống được các gia đình đầu tư chu đáo.

 

Khu đô thị quế võ bắc ninh

Khu biệt thự, liền kề khu đô thị Quế Võ – Bắc Ninh

 

Gia đình anh Giang tại khu đô thị Quế Võ là một trong những biệt thự gia đình nhận được nhiều lời khen ngợi, trong đó kiến trúc hàng rào Trụ Tháp đã khiến nhiều người “mê mẩn”.

Cùng tìm hiểu biệt thự này “làm đẹp” nhờ loại hàng rào gì và quy trình sản xuất cũng như quá trình thi công lắp đặt loại hàng rào ấy như thế nào trong bài viết dưới đây:

 

Công trình hàng rào Trụ Tháp gia đình anh Giang

Hàng rào được lắp đặt, xây dựng trong kiến trúc gia đình anh Giang là loại Trụ Tháp, được thiết kế nổi bật tôn lên sự mạnh mẽ, tôn nghiêm. Các chi tiết của mỗi cột rào được thiết kế thành hình trụ xen những khối tròn ở giữa mang đến sự bền vững, chắc chắn. Mỗi cây Trụ Tháp có chiều cao 1,46m, nhỏ gọn với những đốt xương vuông vức tạo nên sự kiên cố, vững chãi.

Công trình 50m hàng rào gia đình anh Giang không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng của biệt thự mà còn toát lên khí chất mạnh mẽ, nghiêm khắc và quyết đoán của gia chủ. Vẻ đẹp ngoại thất từ hàng rào trụ tháp thể hiện được tầm cỡ kiến trúc và địa vị chủ nhà, vừa khiến người ta “mê mẩn” lại khiến người ta trầm trồ thán phục – một không gian hiện đại mơ ước.

 

Hàng rào trụ tháp gia đình anh giang quế võ

Hàng rào dùng trong biệt thự gia đình anh Giang (ảnh minh họa)

 

Quy trình sản xuất hàng rào gia đình anh Giang

Các mẫu hàng rào bê tông ly tâm nói chung và hàng rào Trụ Tháp nói riêng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bao gồm các công đoạn:

  • Bước 1: Chọn khuôn hàng rào bê tông và chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu (xi, cát, sỏi, phụ liệu)
  • Bước 2: Trộn đều nguyên vật liệu theo tỉ lệ 1 xi: 1,5 cát :2 sỏi.
  • Bước 3: Quy trình quay ly tâm diễn ra trong 10 phút; sau khi quay từ 3-5 phút đầu cho 3 thanh thép vào giữa (công nhân sản xuất phải trực thường xuyên bên máy do quá trình rung lắc, nguyên liệu sẽ bị ép đều xuống và vơi dần đi. Cần thường xuyên bổ sung nguyên liệu cho vào sản phẩm được đầy và đều).
  • Bước 4: Sau khoảng 10 phút các thanh hàng rào đầy và đều thì tắt máy.
  • Bước 5: Giữ lại trong 24h để đổ bê tông khô, sau đó thì tháo khuôn mang ra chỗ khô ráo, có nắng phơi.

 

Quy trình lắp đặt công trình hàng rào anh Giang

  • Bước 1: Chuẩn bị bề mặt thi công: đã được làm phẳng, xây bằng gạch (hoặc đổ bê tông).
  • Bước 2: Bề mặt được trộn 1 lớp xi măng 3-5cm
  • Bước 3: Kết nối, cố dính đoạn, khoan hàng rào bằng các thanh luồn bê tông 3 lõi thép.
  • Bước 4: Cố định và thi công phần chân hàng rào.

quy-trinh-san-xuat-hang-rao-tru-thap

Bản vẽ hàng rào Trụ tháp

 

Hiện nay, sử dụng hàng rào bê tông ly tâm làm nổi bật kiến trúc ngôi nhà, nâng tầm đẳng cấp không gian sống là xu thế được nhiều gia chủ lựa chọn. Đẹp – bền – xứng đáng túi tiền là điểm cộng khiến công trình hàng rào Trụ Tháp, Công Tước, Vệ Binh hay Thiên Ý vượt trội hơn hàng rào thép, gạch thông thường.

 




Bài xem nhiều