Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Bilico bàn giao công trình hàng rào cho gia đình anh chị Quang Hà-Vĩnh Phúc

15/07/2020 14:09 +07 - Lượt xem: 34602

Sau một khoảng thời gian ra mắt thị trường, hàng rào bê tông công nghệ ly tâm đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn loại hàng rào này lắp đặt cho công trình của mình. Bài viết dưới đây, Bilico xin dành để giới thiệu công trình hàng rào biệt thự của gia đình anh chị Quang Hà tại Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Công trình hàng rào bê tông anh chị quang hà

 

Đặc điểm hàng rào gia đình anh chị Quang Hà

Gia đình anh Quang chị Hà tại Bình Xuyên, vĩnh Phúc sở hữu căn biệt thự phong cách hiện đại theo kiến trúc chữ L. Ngoài việc chú trọng đến hình khối kiến trúc, công năng sử dụng, các món đồ nội thất thì gia đình anh chị cũng rất quan tâm đến các yếu tố nội thất. Do vậy, ngay khi vừa hoàn thành ngôi nhà, anh đã lắp đặt hàng rào và anh chị lựa chọn là hàng rào công nghệ ly tâm.

Anh Quang đã lựa chọn mẫu rào Trụ Tháp. Đây là mẫu rào nổi bật với những đường nét hiện đại và thanh thoát. Với chiều dài 120m, công trình bao quanh ngôi nhà vừa giúp bảo vệ, đảm bảo an ninh vừa mang đến vẻ đẹp nổi bật và cuốn hút cho không gian sống.

 

hàng rào bê tông gia đình anh chị quang hà

Hình ảnh về công trình hàng rào gia đình anh Quang chị Hà tại Vĩnh Phúc

 

Là một người rất tín tâm và có niềm tin vào phong thủy nên anh Quang đã rất chú ý trong lựa chọn chất liệu và màu sắc của hàng rào. Vốn mang mệnh Thổ nên anh đã chọn sơn màu cam đất cho toàn bộ công trình. Điều này không những giúp công trình hàng rào chuẩn phong thủy, mang lại tài lộc và vượng khí cho gia chủ mà nó còn giúp cho diện mạo ngôi nhà sáng sủa, nâng tầm giá trị.

>>>Xem cách lựa chọn màu sơn phù hợp với từng mệnh: Tại đây

 

Những lý do anh Quang chị Hà lựa chọn lắp đặt hàng rào của Bilico

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp hàng rào bê tông ly tâm. Nhưng giữ rất nhiều đơn vị khác nhau, anh Quang lại quyết định lựa chọn Bilico. Đây không chỉ đơn giản là một sự lựa chọn có chủ đích mà nó còn được xem như một cơ duyên.

 

công trình hàng rào gia đình anh chị quang hà vĩnh phúc

 

Anh Quang chia sẻ rằng, từ khi chưa xây dựng căn biệt thự này, vợ chồng anh vẫn ở tạm trong ngôi nhà cấp 4 dưới khu công nghiệp Quang Minh để thuận tiện cho công việc hàng ngày. Tại đây tập trung rất nhiều khu chế xuất, nhà máy khác nhau. Có một khu nhà máy khiến anh bị thu hút bởi diện tích rộng và có rất nhiều các thanh bê tông.

Sau khi tìm hiểu anh mới biết đó là thanh rào bê tông ly tâm. Và điều anh cảm thấy thú vị là, chỉ sau một thời gian ngắn, rất nhiều ngôi nhà, doanh nghiệp tại đây đã lắp đặt loại hàng rào này.

Anh Quang cũng thừa nhận, loại hàng rào mới này không chỉ đẹp mà còn rất vững chãi. Nhắc đến chất liệu bê tông là anh hoàn toàn an tâm về chất lượng. Chỉ 2 năm sau, anh chị đã xây được ngôi nhà của riêng mình trên mảnh đất rộng hơn 100m2. Và anh đã quyết định đến tận xưởng đó – chính là xưởng hàng rào Bilico để đặt hàng.

 

công trình hàng rào bê tông tại vĩnh phúc

Hình ảnh thực tế về công trình

 

Khi được hỏi tại sao lựa chọn hàng rào Bilico, anh Quang cười lớn và đáp: Ngày nào cũng được thấy người ta sản xuất, chứng kiến xe tải chở hàng đi liên tục là biết chất lượng sản phẩm tốt rồi.

Trải qua 4 ngày thi công, 120m tường rào nhà anh Quang đã hoàn thành. Thực sự, hạng mục này đã mang đến cho ngôi nhà sức hút lớn, khiến nó trở nên nổi bật hơn rất nhiều! Còn bạn, có muốn sở hữu hàng rào bê tông đẹp như vậy không, liên hệ hotline: 0969 616 003 ngay nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

TRỤ SỞ MIỀN BẮC:

Địa chỉ: Số A29 – Liên Cơ – Phường Cầu Diễn – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 04.6682.8232 – 0916.918.181 – 0969.616.003

Email: info@bilico.com

CHI NHÁNH NGHỆ AN:

Địa chỉ: Số 1 – Ngõ 6 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Trường Thi – Thành Phố Vinh

Điện thoại: 0983.796.161

Email: info@bilico.com

CHI NHÁNH MIỀN TRUNG:

Địa chỉ: Số 38 Đặng Phúc Thông, P. An Khê, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.554.666

Email: info@bilico.com

TRỤ SỞ MIỀN NAM:

Địa chỉ: Lô C7 – Đường Hoa Lan – KDC Hiệp Thành City – KP 4 – P Hiệp Thành – Quận 12 – Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.730.44646 – 0866.862.701 – 0912.644.646

Email: info@bilico.com

 




Bài xem nhiều