Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Bilico bàn giao công trình hàng rào cho gia đình ông Chiến, Mê Linh, Hà Nội

12/06/2020 11:24 +07 - Lượt xem: 26309

Trong tháng 5 vừa qua, Bilico đã hoàn thành lắp đặt công trình hàng rào Vệ Binh cho gia đình ông Chiến tại Mê Linh, Hà Nội. Toàn bộ hàng rào dài 80m, được lắp đặt kiên cố tạo nên vẻ đẹp vô cùng hiện đại và sang trọng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về công trình này nhé.

Hàng rào bê tông ly tâm nhà ông chiến mê linh

 

Đặc điểm công trình hàng rào Vệ Binh nhà ông Chiến

Nhà ông Chiến tại Mê Linh sở hữu khuôn viên sân vườn rộng rãi. Với lợi thế này, ông đã quyết định xây dựng ngôi nhà mái thái hiện đại và sang trọng. Sau khi tìm hiểu rất nhiều loại hàng rào khác nhau, ông đã đi đến quyết định lắp đặt hàng rào bê tông công nghệ ly tâm. Đây là một trong những dòng sản phẩm công nghệ mới, đảm bảo các yêu cầu cao nhất về chất lượng và thẩm mỹ.

Ông Chiến đã lựa chọn loại rào vệ binh 1 lỗ, sản phẩm được tạo thành từ bê tông đạt độ mac 250 đảm bảo rất kiên cố và bền chắc. Bề mặt cây rào láng mịn có khả năng chống thấm nước mưa hiệu quả. Chính điều này đã giúp cho lõi thép bên trong luôn khô ráo, gia tăng tuổi thọ cho công trình.

 

Hàng rào bê tông gia đình ông chiến mê linh

Hình ảnh: Mẫu rào vệ binh 1 lỗ nhà ông Chiến – Xem chi tiết sản phẩm

 

Mẫu rào này có chiều cao 1,32m. Ông Chiến đã cho xây kiên cố toàn bộ phận chân rào cao 40cm bằng bê tông. Sau khi lắp đặt xong 1 tuần, ông đã cho sơn trang trí hàng rào với màu vàng nổi bật. Phần chân rào ông tạo hình và chọn màu sơn đỏ thẫm giúp mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

 

Những lý do ông Chiến lựa chọn hàng rào vệ binh công ty Bilico

Có thể nói rằng, khi Bilico mở xưởng sản xuất hàng rào bê tông ly tâm tại Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, rất nhiều người đã biết đến dòng sản phẩm này. Và nhiều hộ gia đình sống tại khu vực đó, đã lựa chọn sản phẩm này để lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Trải qua quá trình sử dụng, nhiều ý kiến đánh giá tích cực về sản phẩm đã tạo cho loại hàng rào này được người dùng càng thêm ưa chuộng.

 

Hàng rào bê tông nhà ông Chiến

 

Sinh sống cách khu công nghiệp Quang Minh không xa, gia đình ông Chiến cũng đã biết đến loại rào này từ mấy năm trước. Ông đã luôn tâm niệm sau khi xây sửa xong nhà cửa, nhất định ông sẽ liên hệ Bilico để mua. Và đúng như mong muốn của ông, tháng 5 năm 2020, sau khi vừa hoàn thành xong ngôi nhà mái thái khang trang, ông Chiến đã lắp đặt thêm 80m hàng rào ly tâm bao quanh ngôi nhà của mình.

Khi được hỏi lý do tại sao lựa chọn Bilico là đơn vị thi công, ông Chiến trả lời, bởi đây là xưởng sản xuất hàng rào lớn nhất, mua trực tiếp không qua trung gian sẽ nhận được những cam kết về giá thành và chất lượng tốt hơn. Công ty đã hỗ trợ ông vận chuyển và lắp đặt trọn vẹn công trình.

Trên đây là những thông tin về công trình hàng rào vệ Binh của gia đình ông Chiến tại Mê Linh, Hà Nội. Khách hàng muốn mua hàng rào bê tông đúc sẵn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0969 616 003 để được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí!

 

 




Bài xem nhiều