Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Bilico bàn giao hàng rào vệ binh nhà bác Phúc, Long Biên, Hà Nội

11/02/2020 10:32 +07 - Lượt xem: 29047

Mang vẻ đẹp vững chãi và hiện đại, hàng rào Vệ Binh chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng và kiểu mẫu của nó. Hãy cùng Bilico chúng tôi điểm lại công trình hàng rào Vệ Binh của nhà bác Phúc tại Long Biên, Hà Nội.

Đặc điểm hàng rào Vệ Binh lắp đặt gia đình bác Phúc

Trong số các sản phẩm hàng rào bê tông ly tâm, hàng rào Vệ Binh là một trong những mẫu hàng rào bán chạy chất tại Bilico. Chúng tôi cũng nhận thi công lắp đặt rất nhiều công trình sử dụng mẫu hàng rào này.

 

Hàng rào vệ binh bác Phúc

Hình ảnh minh họa: Hàng rào vệ binh được gia đình bác Phúc lựa chọn

 

Hàng rào Vệ Binh được sản xuất bằng cách sử dụng khuôn hàng rào Vệ Binh. Các nguyên liệu sản xuất bao gồm xi măng, cát, sỏi, nước và phụ gia. Chúng được phối trộn theo tỉ lệ chuẩn sau đó đổ vào khuôn và đưa vào máy quay ly tâm tốc độ cao. 

Sản phẩm hàng rào ly tâm nói chung và hàng rào vệ binh nói riêng khi ra đời đều có kích thước và hình dáng đồng nhất,. Đảm bảo cao nhất các tiêu chuẩn về kỹ thuật, độ cứng, độ chịu lực tốt. Bề mặt hàng rào láng mịn không thấm nước giúp bảo vệ công trình không bị ngấm nước mưa đồng thời giúp cho việc phun sơn lên bề mặt trở nên thuận lợi hơn.

 

Hàng rào vệ binh bác Phúc

Hình ảnh minh họa: Công trình hàng rào vệ binh 1 lỗ gia đình nhà bác Phúc, Long Biên

 

Hàng rào Vệ Binh nhà bác Phúc có chiều dài 60m, được lắp đặt theo khoang. Mỗi khoang rào gồm 12 cây, khoảng cách các cây rào là 17cm. Phần chân tường rào được làm móng và xây kiên cố bằng gạch, trát bê tông bên ngoài. Phần bên trên bác cho lắp đặt hàng rào Vệ Binh kết hợp lắp đặt thêm trụ đèn tròn để tạo điểm nhấn cho công trình.

Trên đây là những thông tin về công trình hàng rào nhà bác Phúc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các công trình hàng rào mới nhất đến khách hàng!

 




Bài xem nhiều