Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Bilico hoàn thành lắp đặt công trình hàng rào nhà anh Quyền, Quảng Ngãi

16/10/2019 17:05 +07 - Lượt xem: 37916

Vừa qua, Bilico chi nhánh Đà Nẵng đã hoàn thành lắp đặt xong hàng rào ly tâm cho gia đình anh Quyền tại Quảng Ngãi. Ngay sau khi đưa vào sử dụng công trình này đã nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ khách hàng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về công trình này.

Đặc điểm hàng rào ly tâm nhà anh Quyền

 

Nhà anh Quyền tại Quảng Ngãi có lợi thế về không gian sân vườn rộng rãi nên anh đã quyết định lựa chọn hàng rào bê tông ly tâm để bảo vệ và trang trí cho căn nhà của mình, mẫu hàng rào anh lựa chọn là hàng rào bê tông ly tâm Trụ Tháp.

 

Hàng rào nhà anh quyền

Hàng rào trụ tháp nhà anh Quyền được Bilico trực tiếp lắp đặt

 

* Mô tả sản phẩm hàng rào trụ tháp:

  • Mã sản phẩm: RTT15
  • Loại sản phẩm: Hàng rào bê tông đúc sẵn
  • Chiều cao: 1,46m
  • Chiều rộng: 100 x 90 (mm)
  • Trọng lượng: 15,5 (kg)

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm hàng rào bê tông ly tâm Trụ Tháp

 

Hàng rào trụ tháp nhà anh Quyền được thiết kê nổi bật với sự mạnh mẽ, tôn uy. Các chi tiết của mỗi cột rào được thiết kế thành hình trụ xen những khối tròn ở giữa mang lại sự chắc chắn, bền vững.

 

Công trình hàng rào anh quyền

Hàng rào bê tông ly tâm trụ tháp được sản xuất và phân phối tại công ty Bilico

 

Mỗi cây trụ tháp với chiều cao 1,46m, nhỏ gọn với những đốt xương vuông vức, khỏe khoắn tạo nên sự vững chãi, kiên cố. Do đó hiện nay mẫu hàng rào này không chỉ được sử dụng phổ biến cho các công trình công cộng, phân xưởng, mà còn sử dụng lắp đặt cho các công trình nhà ở, biệt thự gia đình.

 

Hàng rào bê tông ly tâm là loại hàng rào vừa đẹp, vừa tiết kiệm chi phí. Giá thành chỉ tương đương với hàng rào sắt, tuy nhiên 5-8 năm không phải sơn lại, tiết kiệm 30.000đ/m2/ năm. Tổng giá trị đầu tư và sử dụng chỉ bằng 1/3 so với tường rào thép hoặc nhựa.

 

Những lý do anh Quyền lựa chọn sử dụng hàng rào Trụ Tháp của Bilico

 

Không phải ngẫu nhiên mà anh Quyền lại lựa chọn hàng rào bê tông ly tâm trụ tháp. Cơ duyên anh biết đến loại sản phẩm độc đáo này chính là nhờ người bạn giới thiệu. Sau đó khi tìm hiểu Bilico qua các kênh truyền thông anh đã có thêm niềm tin lựa chọn sản phẩm cho mình.

 

Hoàn thành tường rào nhà anh quyền

Hàng rào ly tâm nhà anh Quyền đã được hoàn thành 

 

Điều anh cảm thấy tâm đắc nhất chính là sự phục vụ tận tình chu đáo mà Hàng rào ly tâm Bilico dành cho khách hàng. Bên cạnh các cam kết về chất lượng, giá thành thì công ty còn có chính sách bảo hành rất chu đáo, đổi trả lại những cây rào không đáp ứng yêu cầu.

 

Trải qua 1 tuần thi công lắp đặt, công trình hàng rào của anh Quyền đã hoàn thành và đi vào sử dụng.

 




Bài xem nhiều