Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Top #7 Mẫu Hàng Rào Sân Vườn Đẹp (ĐỘC ĐÁO) Năm 2022

08/07/2016 09:31 +07 - Lượt xem: 240837

Hàng rào sân vườn không chỉ giúp cho không gian sống thêm sang trọng và lịch lãm hơn mà còn khiến cả sân vườn của bạn nổi bật lên rất nhiều. Sau đây Bilico xin giới thiệu tới quý khách hàng 7 mẫu hàng rào đẹp cho sân vườn độc đáo từ chất liệu bê tông ly tâm.

Hàng rào sân vườn

 

Thiết kế hàng rào sân vườn cần lưu ý những gì?

Hàng rào là công trình bao xung quanh sân vườn có tác dụng phân chia ranh giới, bảo vệ không gian, mang lại giá trị phong thủy và thẩm mỹ. Do đó khi lựa chọn hàng rào sân vườn cần lưu ý những tiêu chuẩn sau:

 

1. Tiêu chuẩn an toàn

Đây cũng là chức năng đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của hàng rào. Do đó, khi thiết kế hàng rào sân vườn cần đảm bảo tốt chức năng bảo vệ an toàn cho không gian. Để đáp ứng điều này, cần đảm bảo các yêu cầu về chất liệu, kích thước.

Chất liệu thường được lựa chọn cho không gian sân vườn là bê tông, gạch, kim loại… Những chất liệu này mang đến sự kiên cố và vững chãi, đảm bảo sự chắc chắn ngăn chặn không cho người lạ có thể xâm nhập vào bên trong. Ngoài ra kích thước hàng rào cũng là điều đáng lưu tâm. 

Chiều cao hàng rào tối thiểu là 1,2m và tối đa là 1,6m. Không nên làm quá thấp vì những kẻ lại mặt có thể xâm nhập trái phép bất cứ lúc nào. Nếu nhà cao tầng thì hàng rào không nên cao quá tầng 1.

 

2. Tiêu chuẩn thẩm mỹ

Hàng rào sân vườn ngày nay không những đảm bảo an toàn, kiên cố mà còn cần phải đẹp. Bởi khi sở hữu hàng rào đẹp sẽ giúp nổi bật không gian và nâng tầm giá trị ngôi nhà. 

Với sự đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, hàng rào thực sự đã trở thành một yếu tố ngoại thất không thể thiếu của ngôi nhà, giúp cho không gian, cảnh sắc trở nên trọn vẹn và cuốn hút hơn.

 

3. Tiêu chuẩn phong thủy

Các chuyên gia phong thủy đã khẳng định, hàng rào cũng là một phần không thể tách rời trong phong thủy nhà ở. Do đó, khi thiết kế hàng rào sân vườn cần chú ý yếu tố phong thủy. 

Hàng rào chính là công trình ngoại thất của ngôi nhà, là nơi giáp ranh giữa nhà ở và không gian xung quanh, do đó tại đây sẽ tích tụ nhiều luồng khí lưu thông vào nhà. Lựa chọn chuẩn phong thủy tốt sẽ giúp khơi thông vượng khí, nghênh đón tài lộc. Để đảm bảo phong thủy cần lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và chất liệu phù hợp.

>>>Xem thêm: 3 điều “cấm kỵ” trong phong thủy cho hàng rào đẹp

 

 #7 Mẫu hàng rào sân vườn đẹp bằng bê tông ly tâm

Hàng rào ly tâm được nhiều người ưa chuộng nhờ độ bền cao, đa dạng kiểu dáng và tạo độ thông thoáng, rất phù hợp cho không gian sân vườn. Dưới đây là những mẫu hàng rào sân vườn đẹp bằng bê tông ly tâm.

 

Thứ #1: Hàng rào sân vườn Công Tước

Được sản xuất trên công nghệ quay bê tông ly tâm tốc độ cao hiện đại, công nghệ đến từ Châu Âu, đây là mẫu sản phẩm được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mẫu biệt thự thiết kế theo lối kiến trúc cổ, tôn lên vẻ hoàng gia, quý tộc.

 

Hàng rào bê tông ly tâm công tước

Hình ảnh: Hàng rào bê tông ly tâm công tước

 

Hàng rào Công Tước là một trong những mẫu rào bê tông ly tâm được ưa chuộng hiện nay, nó được nhiều người bình chọn là một trong những mẫu dành cho sân vườn đẹp nhất năm 2022.

 

Thứ #2: Hàng rào sân vườn Trúc Sen

Nếu như công trình của bạn là một biệt thự với một khoảng sân vườn rộng, mang hơi hướng thiên nhiên, các chi tiết được thiết kế theo phong cách truyền thống Á Đông thì mẫu hàng rào Trúc Sen vô cùng phù hợp.

 

hàng rào trúc sen

Hình ảnh: Hàng rào bê tông trúc sen phù hợp với sân vườn

 

Với cảm hứng từ những bông sen thanh thoát, cao sang, vẻ đẹp của mẫu rào này không chỉ toát lên vẻ quyền quý, sang trọng mà nó còn là một biểu tượng cho sự yên bình, may mắn, mang đến những vận tốt cho gia chủ.

 

Thứ #3: Hàng rào Vệ Binh uy nghi cho sân vườn

Mang phong cách mạnh mẽ, uy nghi biểu tượng cho sự quý phái của các triều đại quý tộc xưa, mẫu rào Vệ Binh được đúc theo khuôn vuông với các đốt xương to, chắc, khỏe.

 

Công trình hàng rào biệt thự Phượng Hoàng

Hình ảnh: Hàng rào vệ binh được lắp đặt tại các công trình

 

Cùng với sự cách điệu linh hoạt theo hình búp ly của ngọn rào, mẫu sản phẩm này được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình.

 

Thứ #4: Hàng rào Thiên Ý may mắn tài lộc

Mỗi cột rào Thiên Ý có chiều cao 1600mm, với thân rào nhỏ nhắn, thanh thoát, láng mịn cùng những hoa văn tinh tế, đẹp mắt, mẫu hàng rào này mang đến vẻ đẹp ôn hòa đúng như tên gọi Thiên Ý của nó.

 

Hàng rào thiên ý

Hình ảnh: Hàng rào thiên ý biểu tượng sự may mắn

 

Bilico là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm làm từ chất liệu bê tông đặc biệt là hàng rào bê tông ly tâm. Với mong muốn lấy tên “Thiên Ý” là một biểu tượng cho sự may mắn, đem đến những tài lộc, những điều may, những tin lành đối với gia chủ sử dụng.

 

Thứ #5: Hàng rào Trụ Tháp đẹp dành cho sân vườn 

Mỗi cây Trụ Tháp với chiều cao 1,46m nhỏ gọn với những đốt xương khỏe khoắn tạo nên sự vững chãi, kiên cố cho cả công trình. Các chi tiết của mỗi cột rào được thiết kế thành hình trụ xen những khối tròn ở giữa tạo điểm nhấn cho cây rào.

 

Hàng rào bê tông ly tâm trụ tháp

Hình ảnh: Hàng rào trụ tháp phù hợp với những kiểu nhà vườn

 

Có thể nói, đây là mẫu rào phù hợp với mọi công trình, không chỉ là lựa chọn phổ biến cho các công trình công cộng, phân xưởng mà còn được lắp đặt cho biệt thự vườn đẳng cấp.

 

Thứ #6: Hàng rào Lục Giác ấn tượng

Hàng rào lục giác với điểm nhấn ấn tượng là thiết kế 6 cạnh cân xứng cùng họa tiết bánh xe in trên ngọn rào hình búp ly mang lại sự độc đáo và tinh tế. Với chiều cao 1,53m đây là mẫu hàng rào lý tưởng phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau.

 

Hàng rào lục giác

Hình ảnh: Hàng rào lục giác đầy độc đáo và tinh tế

 

Thứ #7: Hàng rào Vệ Sĩ trang trọng phù hợp sân vườn

Hàng rào vệ sĩ cao 1,48m được thiết kế mô phỏng hình tượng của những chàng vệ sĩ kiên trung đứng canh gác tại những tòa lâu đài phong kiến phương Tây. Sản phẩm nổi bật với những đốt xương vững chãi, chắc khỏe, kết hợp đường nét họa tiết tinh tế đã mang lại sự uy nghi, trang trọng cho không gian.

 

Hàng rào vệ sĩ

Hình ảnh: Hàng rào vệ sĩ to khỏe và chắc chắn

 

Trên đây là một số mẫu hàng rào sân vườn và những tiêu chuẩn khi thiết kế mang đến cho bạn không gian sống tươi mới, đẳng cấp, tạo những sự khác biệt, độc đáo. Tùy thuộc vào phong cách cũng như ý thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình, Liên hệ ngay Bilico để được tư vấn và mua hàng rào đẹp chất lượng, giá tốt!

 




Bài xem nhiều