Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Bilico bàn giao công trình hàng rào Công Tước cho gia đình chị Phương - Thái Bình

18/06/2021 15:44 +07 - Lượt xem: 50438

Mới đây nhất, Bilico vừa hoàn thiện quá trình thi công lắp đặt công trình hàng rào công tước trên diện tích đất 50m2, cho gia đình chị Phương ở Thái Bình. Hiện công trình đã được đơn vị bàn giao cho gia đình chị Phương đưa vào sử dụng.

Bàn giao công trình hàng rào công tước gia đình chị Phương tại Thái Bình

 

Đặc điểm công trình hàng rào của gia đình chị Phương

Chia sẻ của chị Phương

Hiện nay căn biệt thự gia đình chị Phương đang trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên chị vẫn còn đang cân nhắc không biết thiết kế tường rào như thế nào. Bởi trên địa bàn sinh sống hiện nay, tường rào chủ yếu được xây bằng gạch hoặc sử dụng sắt hộp. Nhưng chị cảm thấy không ưng ý khi sử dụng 2 loại vật liệu này.

Nếu sử dụng chất liệu gạch khó tạo nên được vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian, còn với sắt thì sẽ bị han gỉ theo thời gian. Do đó chị muốn tìm một loại chất liệu có độ bền cao, nhưng phải đạt được tính thẩm mỹ nhất định.

Chị đã tìm kiếm trên mạng và thấy được một mẫu hàng rào khiến chị cảm thấy vô cùng ưng ý, đáp ứng được những yêu cầu như bền, đẹp, giá thành rẻ. Và chị đã liên lạc với Bilico, bày tỏ mong muốn sử dụng mẫu hàng rào bê tông ly tâm cho diện tích 50m2 của gia đình mình.

 

Bilico tiếp nhận thông tin và tiếp hành thi công

Tiếp nhận yêu cầu của chị Phương, đội ngũ nhân sự của chúng tôi nhanh chóng có mặt tại gia đình chị, kèm theo đó là số lượng những cây rào bê tông ly tâm Công tước, chuẩn bị dùng để thi công. Mặc dù gia đình chị Phương ở vùng nông thôn, nhưng giao thông đi lại tương đối thuận tiện. Chính vì vậy việc vận chuyển hàng rào cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Hơn nữa thời điểm lúc đó, thời tiết cũng nắng ráo nên quá trình thi công và lắp đặt diễn ra nhanh chóng.

 

Bàn giao công trình hàng rào công tước gia đình chị Phương tại Thái Bình

 

Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ kỹ thuật viên, gia đình chị Phương đã có những chuẩn bị trước đó về việc xây bệ cũng như xây cột rào. Chính vì vậy khi vận chuyển hàng rào công tước đến nhà chị, quá trình lắp đặt được diễn ra ngay và nhanh chóng hoàn thiện ngay sau đó. Đến nay, Bilico đã bàn giao công trình cho gia đình chị đưa vào sử dụng.

 

Đặc điểm hàng rào ly tâm Công tước

Là mẫu hàng rào bê tông ly tâm được Bilico trực tiếp sản xuất và phân phối. Sản phẩm có chiều cao 1,6m, chiều rộng 60x60mm, trọng lượng 12kg, nguyên liệu chính dùng để sản xuất là bê tông cốt thép, được sản xuất dựa trên quá trình quay ly tâm tốc độ cao. Điều này giúp sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn.

Những ưu điểm cả hàng rào ly tâm công tước

  • Độ bền cao
  • Khả năng chịu lực lớn lên đến hơn 80kg
  • Khả năng chống thấm nước tốt
  • Hạn chế tình trạng mọc rêu, nứt vỡ

 

Bàn giao công trình hàng rào công tước gia đình chị Phương tại Thái Bình

 

Đặc biệt, chúng tôi không chỉ đáp ưng về mặt chất lượng của sản phẩm mà còn được đánh cao về mẫu mã và tính thẩm mỹ. Những cây rào này mang đến kiểu dáng cổ điển, sang trọng nên cực kỳ thích hợp với những kiến trúc hoài cổ.

Vượt lên trên giá trị chống trộm, mẫu rào này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình mang phong cách cổ điển, tân cổ điển. Góp phần mang đến cho không gian sống vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn.

 

Bilico là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu hàng rào bê tông ly tâm. Những sản phẩm này do đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm, đừng quên liên hệ đến hotline 0986.168.007 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

 




Bài xem nhiều