Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Bilico bàn giao công trình hàng rào cho anh Hưng, Đà Nẵng

20/12/2019 17:00 +07 - Lượt xem: 42754

Tháng 10 năm 2019 vừa qua, Bilico đã gấp rút hoàn thành lắp đặt xong công trình hàng rào Vệ Binh 1 lỗ cho anh Hưng đang sinh sống tại Đà Nẵng để kịp thời thay áo cho ngôi nhà đón tết canh tý 2020.

Đặc điểm hàng rào nhà anh Hưng

 

Hàng rào Vệ Binh 1 lỗ nhà anh hưng được sản xuất và phân phối trên thị trưởng bởi công ty Bilico dựa trên công nghệ quay bê tông ly tâm tiên tiến và hiện đại đến từ Châu ÂU, công nghệ này sẽ tạo nên những cây rào bóng mịn và chắc chắn hơn so với công nghệ đúc truyền thống. 

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng bàn tay khéo léo của những người thợ đúc lành nghề đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với không gian sống của gia chủ. 

 

hàng rào vệ binh 1 lỗ anh hưng đà nẵng

Hình ảnh công trình hàng rào vệ binh 1 lỗ nhà anh Hưng

 

Qua khảo sát thực tế cho thấy hàng rào bê tông ly tâm là loại hàng rào rất bám sơn và khó có thể ăn mòn dù trong bất cứ hoàn cảnh thời tiết nào. Tuổi thọ sản phẩm nếu biết bảo quản và sơn mới định kỳ chắc chắn sẽ tiết kiệm tối đa được những chi phí phát sinh bền đẹp lên tới 70 năm tuổi thọ.

Đây là một sản phẩm có sức chịu đựng bền bỉ nhất phù hợp với thời tiết khắc nghiệt và thất thường tại Việt Nam

 

hàng rào vệ binh 1 lỗ anh hưng đà nẵng

 

Những chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ trên mỗi cây rào nhưng lại được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, điêu luyện và tinh tế. Chỉ cần nhìn đã toát lên vẻ uy nghi quyền thế mà còn tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà chất và sang. Toàn bộ sản phẩm hàng rào vệ binh 1 lỗ đều được sử dụng từ 1 khuôn đúc có hình dạng và kích thước đồng bộ y hệt nhau, khi được lắp đặt lên nhìn không gian sống của anh Hưng tại Đà Nẵng thật nổi bật.

>>>Xem thêm: Top #6 Khuôn Hàng Rào Bê Tông Ly Tâm (GIÁ TỐT-CHẤT LƯỢNG)

 

Quy trình lắp đặt hàng rào vệ Binh 1 lỗ anh Hưng

 

Để toát hết lên vẻ đẹp cũng như độ vững chắc bền bỉ sử dụng lâu dài thì việc lắp đặt đúng quy trình là vô cùng cần thiết. Sản phẩm được lắp đặt chuẩn xác nhất sẽ tạo nên 1 bức tường kiên cố nhất bền đẹp nhất. Sau đây là quy trình lắp đặt hàng rào:

 

hàng rào vệ binh 1 lỗ anh hưng đà nẵng

Bilico đã hoàn thành lắp đặt và bàn giao công trình hàng rào bê tông ly tâm vệ binh nhà anh Hưng

 

+ Bước 1: Tạo bệ móng, chân hàng rào bằng gạch hoặc bê tông. Trước khi xây chân hàng rào nên làm sạch phần đất nền. Chân móng giúp tăng chiều cao và độ vững chắc tốt nhất cho hàng rào.

+ Bước 2: Tiến hành lắp đặt hảng rào bê tông bằng cách rải vữa lên trên để gắn cố định các thanh rào thẳng, kiên cố. Toàn bộ quá trình thi công, lắp đặt cần phải có rào chắn và biển cảnh báo tránh các tác động ngoài ý muốn ảnh hưởng đến hiệu quả về sau.

+ Bước 3: Nhẹ nhàng đưa các cây rào vào vữa đã đặt sẵn. Lưu ý khoảng cách giữa cây vừa phải để tạo tính thẩm mỹ tốt nhất. Thi công lại vần chân rào sao cho bắt mắt nhất có thể.

+ Bước 4: Nên đặt ở giữa các thanh rào một cột bê tông để tăng thêm sự liên kết. Trên cột bê tông bạn có thể lắp đặt thêm các trụ đèn để tăng thêm vẻ đẹp cho hàng rào.

+ Bước 5: Vệ sinh toàn bộ chân rào, cây rào, đợi khô và tiến hành quét sơn ngay lập tức để bảo vệ hàng rào khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường.

 

Trên đây là những thông tin về công trình hàng rào ly tâm nhà anh Hưng, Đà Nẵng. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hàng rào ly tâm vui lòng liên hệ với công ty Bilico chúng tôi.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

 

hotline-hang-rao-dep

TRỤ SỞ MIỀN BẮC:

Địa chỉ: Số A29 – Liên Cơ – Phường Cầu Diễn – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 04.6682.8232 – 0916.918.181 – 0969.616.003

Email: info@bilico.com

CHI NHÁNH NGHỆ AN:

Địa chỉ: Số 1 – Ngõ 6 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Trường Thi – Thành Phố Vinh

Điện thoại: 0983.796.161

Email: info@bilico.com

CHI NHÁNH MIỀN TRUNG:

Địa chỉ: Số 38 Đặng Phúc Thông, P. An Khê, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.554.666

Email: info@bilico.com

TRỤ SỞ MIỀN NAM:

Địa chỉ: Lô C7 – Đường Hoa Lan – KDC Hiệp Thành City – KP 4 – P Hiệp Thành – Quận 12 – Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.730.44646 – 0866.862.701 – 0912.644.646

Email: info@bilico.com

 




Bài xem nhiều