Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Các Mẫu Hàng Rào Xây Đẹp (CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH)

19/11/2019 09:57 +07 - Lượt xem: 86755

Các mẫu hàng rào xây đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu cho không gian công trình nhà mình khi có ý định xây hàng rào bởi tính thẩm mỹ, tính bền bỉ và tính phong thủy mà công trình mang lại cho không gian. Bilico sẽ tổng hợp những mẫu hàng rào xây kết hợp đẹp bạn đừng bỏ qua trong bài viết dưới đây.

#1: Hàng rào xây hoàn toàn bằng gạch đỏ

Gạch nung, gạch đỏ là loại vật liệu quen thuộc và thông dụng với các công trình xây dựng hiện nay. Loại vật liệu trải qua quá trình nung nóng nên đảm bảo tuổi thọ vượt trội và hạn chế được sự ảnh hưởng của các điều kiện thời môi trường hay thời tiết.

Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng những viên gạch đỏ để làm hàng rào mang lại những vẻ đẹp nổi bật. Ngày nay, nhiều công trình tường rào sử dụng 100 % vật liệu này. Các viên gạch đỏ được xếp chồng lên nhau ngay ngắn và liên kết với nhau một cách bền chắc bởi chất liệu hỗn hợp: xi măng + cát + nước…. Nếu như trước đây, mẫu hàng rào xây gạch màu đỏ thường được chát lớp xi măng nhẵn thín bên ngoài, thì ngày nay, để tăng tính mộc mạc nhiều gia chủ đã quyết định để nguyên những viên gạch xây mộc và kết hợp trang trí hàng rào với hệ thống cây xanh yên bình và thư thái.

 

Hàng rào xây đẹp

Hàng rào xây hoàn toàn bằng gạch đỏ mang lại vẻ đẹp cho nhiều công trình

 

Bạn có thể lựa chọn những loại cây hoa thân leo để trang trí như: Hoa hồng leo, hoa giấy, hoa ti gôn… để công trình trở nên thư thái và thẩm mỹ hơn.

 

#2: Mẫu hàng rào xây bằng gạch không nung

Với công nghệ hiện đại, nhiều mẫu vật liệu xây dựng ra đời đáp ứng tiêu chí: chất lượng, bền bỉ, thân thiện với môi trường. Trong đó đáng chú ý là sản phẩm gạch không nung. Viên gạch được tạo nên bằng đá dăm, cát, xi măng và không trải qua quá trình nung nóng, quá trình sản xuất hoàn toàn không ảnh hưởng tới môi trường…nên được nhiều khách hàng lựa chọn để làm hàng rào cho công trình nhà mình.

 

Hàng rào xây đẹp

Hàng rào xây hoàn toàn bằng gạch không nung

 

So với mẫu gạch đỏ, mẫu gạch này có kích thước lớn hơn rất nhiều, điều này không chỉ giúp quá trình thi công công trình với vật liệu này diễn ra nhanh chóng hơn, tiết kiệm được các chi phí thuê nhân công mà còn mang đến nét thẩm mỹ độc đáo hơn cho bức tường nhà bạn.

Bạn hoàn toàn có thể để bức tường rào gạch không nung nguyên trạng mà không cần trát vữa để tạo điểm nhấn hút mắt cho bức tường nhà mình. Mẫu hàng rào xây đẹp này có thể phù hợp cho các công trình biệt thự, nhà vườn, nhà cấp 4, nhà ống thành phố hay hàng rào nhà xưởng bởi mức chi phí không quá cao và thi công nhanh chóng.

 

#3: Hàng rào xây kết hợp với hàng rào bê tông ly tâm

Hàng rào bê tông ly tâm là mẫu vật liệu xuất hiện cách đây không lâu, tuy nhiên lại chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng bởi tính thẩm mỹ trong kiến trúc và giá trị bền vững của sản phẩm khi sử dụng.

Các mẫu hàng rào bê tông ly tâm có chiều cao từ 1.2m tới 1.6m. Nhiều gia chủ đã lựa chọn phương án xây chân hàng rào bằng gạch sau đó kết hợp với các thanh rào bê tông ly tâm, mang đến độ an toàn tuyệt đối cho công trình nhà mình nhưng vẫn đảm bảo tính chất thẩm mỹ.

 

Hàng rào xây đẹp

Hàng rào xây kết hợp với hàng rào bê tông ly tâm đẹp hiện đại

 

Các cây rào bê tông được sản xuất bằng công nghệ quay ly tâm hiện đại, có độ bền tới trên 60 năm đảm bảo tiêu chí: đẹp- bền, tiết kiệm một khoản chi phí khổng lồ cho việc bảo dưỡng hoặc thay mới hàng rào nếu như bạn sử dụng loại vật liệu khác.

Các chi tiết trên hàng rào mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho công trình lắp đặt. Giá thành làm hàng rào lại không quá cao. Do vậy đây là mẫu hàng rào phổ biến thời gian gần đây.

 

#4: Mẫu hàng rào xây kết hợp sắt

Kết hợp hàng rào xây với vật liệu sắt khiến cho công trình nhà bạn vừa có độ chắc, độ bền của vật liệu gạch, bê tông lại có những nét mềm mại, thanh mảnh của sắt.

 

Hàng rào xây đẹp

Mẫu hàng rào xây kết hợp sắt

 

Đây là sự kết hợp đã lâu nhưng chưa bao giờ là cũ cả. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp hàng rào xây – sắt với hệ thống cây xanh để mang tới phong thủy và vẻ đẹp cho công trình của mình.

>>> Xem thêm: Xây tường rào cao bao nhiêu là hợp lý

 

Trên đây là các mẫu hàng rào xây đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn thời gian vừa qua. Quý khách hàng có nhu cầu làm hàng rào ly tâm hoặc cần tìm hiểu chi tiết vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí

 




Bài xem nhiều