Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Bilico bàn giao công trình hàng rào cho gia đình bác Chung tại Hải Dương

11/02/2020 09:40 +07 - Lượt xem: 35874

Hàng rào bê tông ly tâm ngày nay đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho công trình của mình. Dưới đây Bilico xin giới thiệu hàng rào bê tông ly tâm của gia đình bác Chung tại Hải Dương. Công trình do Bilico cung cấp hàng rào và gia đình tự thi công, lắp đặt.

Đặc điểm hàng rào nhà bác Chung

Trong số những mẫu hàng rào ly tâm thì hàng rào Trúc Sen là kiểu mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp mềm mại và thanh thoát. Qua quá trình tư vấn và tham khảo các mẫu mã hàng rào từ xưởng sản xuất hàng rào ly tâm của Bilico, bác Chung đã quyết định lựa chọn hàng rào Trúc Sen.

 

Hàng rào trúc sen nhà bác Chung

Hình ảnh: Công trình hàng rào trúc sen nhà bác Chung tại Hải Dương

 

Nhà bác Chung có ưu thế về không gian, do đó, công trình hàng rào cũng được bác đặc biệt quan tâm. Với tổng chiều dài 120n hàng rào bao quanh, gia đình bác Chung đã tạo nên một không gian sống vừa đảm bảo tính an toàn vừa có thẩm mỹ.

 

Hàng rào trúc sen nhà bác Chung

Hình ảnh minh họa: Hàng rào ly tâm trúc sen chắc chắn làm nổi bật vẻ đẹp ngôi nhà 

 

Phần chân tường rào được xây bằng tường bê tông kiên cố, có độ cao 50cm. Gia tăng mỹ quan cho công trình, bác Chung đã trang trí và sơn màu nổi bật. Hàng rào Trúc Sen được lắp đặt cân đối về kích thước và khoảng cách khe thoáng nhằm đảm bảo tốt nhất chức năng bảo vệ và tính thẩm mỹ.

Bilico đã vận chuyển và ban giao toàn bộ số hàng rào Trúc sen cho công trình hàng rào nhà bác Chung theo đúng cam kết đã ghi trong Hợp đồng buôn bán giữa hai bên. Sản phẩm được Bilico sản xuất và phân phối trực tiếp trên toàn quốc.

 

>>>Tham khảo thêm: Top #15 Mẫu Hàng Rào Bê Tông Ly Tâm (ĐẸP NHẤT) 2021

 




Bài xem nhiều