Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Top #5 Mẫu cổng nhà ống mặt phố Cực Đẹp - Hiện Đại

09/09/2020 16:25 +07 - Lượt xem: 39161

Hiện nay có rất nhiều mẫu cổng nhà ống mặt phố trên thị trường. Nhưng để lựa chọn được một cổng đen lại sự tinh tế, hiện đại và phải làm nổi bật nên phong cách cá nhân của chủ sở hữu thì lại rất khó kiếm. Vì vậy mà Bilico muốn giới thiệu tới quý bạn các mẫu cổng "Hot" hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mẫu cổng nhà ống mặt phố

 

Top #5 mẫu cổng nhà ống mặt phố sang trọng – hiện đại

Cổng nhà sẽ trở nên thật hoàn hảo nếu bạn sở hữu một trong #5 mẫu cổng nhà ống mặt phố mà chúng tôi sắp giới thiệu tới quý vị. Với kiểu dáng sang trọng, có thiết kế hoa văn độc đáo, mang phong cách hiện đại. Vậy đó là những mẫu cổng nào? Cùng xem chi tiết dưới đây nhé!

 

1. Cổng sắt mỹ thuật

Với những chủ nhà nào yêu thích những họa tiết hoa văn uốn lượn, tính tế thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế cổng này. Mẫu cổng được làm với chất liệu khá phổ biến đó là sắt, nên cổng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu mà bạn sẽ nhận được mẫu thiết kế cổng đúng mong đợi.

 

Mẫu cổng nhà ống mặt phố bằng sắt

 

Hiện nay, nổi bật kiểu dáng mái vòm trên thu hút đông đảo nhiều gia đình, bởi độ bền bỉ, khả năng chịu lực cao, tạo độ chắc chắn, an ninh tốt ngoài vẻ thẩm mỹ.

 

2. Cổng nhôm đúc

 

Mẫu cổng nhà ống mặt phố bằng nhôm đúc

 

Nhôm đúc là loại chất liệu thiết kế cổng tuyệt đẹp, toát lên vẻ sang trọng quý phái, đẳng cấp, tinh tế. Gia công hoàn toàn chất liệu hợp kim nhôm có độ bền vượt trội hơn nhiều so với các kim loại khác. Ngoài ra, tùy thuộc vào sở thích, gia chủ có thể lựa chọn mẫu thiết kế theo hình dáng, cấu tạo đúng mong muốn, sở thích. Màu sắc thì tùy chọn làm sao đảm bảo nhất cho tổng thể toàn ngôi nhà, đem đến sự đẹp mắt, tinh tế, sang trọng nhất.

 

3. Cổng gỗ

 

Mẫu cổng nhà ống mặt phố bằng gỗ

 

Bên cạnh, những chất liệu chắc chắn sắt, nhôm thì vật liệu làm cổng bằng gỗ đang trở thành xu hướng dạo gần đây. Không chỉ chất liệu gần gũi thiên nhiên, gỗ thể hiện cho sự giàu có, sang trọng, quý phái. Bạn cũng có thể thiết kế họa tiết bắt mắt, độc đáo, giúp không gian ngôi nhà thêm nổi bật.

 

4. Cổng inox

 

Mẫu cổng nhà ống mặt phố bằng inox

 

Inox chính là vật liệu thép chống han gỉ cao, chống ăn mòn, không lo thời tiết tác động, dễ thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau. Đây được xem là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn làm cổng hiện nay. Không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà giá cả vật liệu này vô cùng phải chăng, thân thiện môi trường, khả năng bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng, không mất quá nhiều chi phí.

 

5. Cổng thép CNC

Công nghệ sản xuất cổng thép CNC là một trong những xu hướng lựa chọn phổ biến của nhiều nhà ống mặt phố hiện nay. Ưu điểm vượt trội của những cánh cổng này là được gia công hoàn toàn bằng thép nguyên tấm, chứ không phải ghép nối, mang đến độ chắc chắn, bền bỉ cao. Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã, hoa văn vô cùng đa dạng, có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và được lập trình sẵn trên máy tính. Bên cạnh đó, các đường cắt chính xác tuyệt đối, sắc sảo, mềm mịn tạo nên tính vẻ đẹp tuyệt vời của mẫu cổng nhà ống mặt phố.

 

Mẫu cổng nhà ống mặt phố bằng thép CNC

 

Những lưu ý khi làm cổng nhà ống mặt phố

Ngoài thiết kế đẹp giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, ấn tượng thì cũng không thể không quan tâm tới vấn đề phong thủy. Vậy chúng ta cần phải lưu ý những điều gì khi làm cổng nhà ống mặt phố?

 

1. Hướng cổng nhà hợp phong thủy

 

Hướng cổng nhà ống mặt phố hợp phong thủy

Hướng làm cổng hợp phong thủy

 

Trong quan niệm ngũ hành, từng cung mệnh sẽ ứng với từng hướng phù hợp và không phù hợp cho nên, khi thiết kế công nhà thì bạn nên quan tâm:

  • Mệnh Hỏa: không nên xây cổng hướng Bắc, mặt phong thủy hướng bắc thuộc hành thủy, thủy khắc hỏa sẽ mang điều không may mắn đến cho chủ nhà.
  • Mệnh Kim: không nên xây cổng hướng Nam, về phong thủy hướng nam thuộc hỏa, hỏa khắc kim sẽ gây hại cho gia chủ.
  • Mệnh Thủy: không nên xây cổng hướng đông bắc, tây nam: trong quan niệm phong thủy, 2 hướng này thuộc Thổ, thổ khắc thủy, gây hại cho gia chủ.
  • Mệnh Mộc: không nên xây cổng phía tây bắc, tây, 2 cung này thuộc kim, trong đó kim khắc mộc gây bất lợi cho chủ nhà.
  • Mệnh Thổ: không nên mở công hướng đông, đông nam, vì 2 hướng thuộc mệnh mộc, mộc lại khắc thổ đem lại điều không may mắn cho chủ.

 

2. Vị trí đặt cổng nhà

 

Vị trí đặt cổng nhà ống mặt phố

 

Cổng nhà cân đối với nhà chính

Việc thiết kế cổng phải luôn đảm bảo kích thước nhà chính. Sự cân đối, hài hòa các yếu tố với nhau là nguyên tắc quan trọng bất di, bất dịch. Trường hợp, cổng quá lớn sẽ khiến khí phân tán, công quá nhỉ sẽ không thể tiếp đủ khí cho ngôi nhà.

Vị trí đặt cổng tránh xung sát tổng thể

Vị trí cổng tốt phải đặt ở chỗ sinh vượng , tức là khí trường được dẫn dắt để vào một không gian do sự dịch chuyển của luồng giao thông con người tạo nên. Tránh những xung sát bên ngoài như góc nhọn của nhà đối diện, đối diện cột điện, cây cổ thụ, hướng giao thông cắt bất lợi khi bạn ra vào,…

 

3. Kiểu dáng, màu sắc, thiết kế phù hợp

Khi thiết kế cổng nhà, gia chủ cần lưu ý về kiểu dáng, chọn phương vị tốt, không bố trí thẳng với cửa chính vì sẽ đem đến những điều bất lợi vào nhà.

 

Trên đây là các mẫu cổng nhà ống mặt phố đang thịnh hàng nhất hiện nay và những lưu ý cần phải chú ý khi lắp đặt cổng nhà để tránh phạm úy mà đem đến điềm đen đủi vào nhà. Mong rằng với những thông tin mà Bilico chia sẻ sẽ giúp ích được cho quý bạn đọc, nếu bạn cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0986.168.007 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

>> Có thể bạn muốn tham khảo: Tư Vấn: Người mệnh hỏa xây nhà hướng nào tốt?

 




Bài xem nhiều